24h
Yeah1 News

Bình Thuận: Đi chăn bò sáng sớm, người dân lập tức báo Công an khi phát hiện cảnh tượng này

Thứ năm, 08/06/2023 | 16:37 (GMT+7)

Người dân chăn bò ở huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận đã vô cùng bàng hoàng khi thấy thi thể treo cổ trong một căn chòi vá lưới ven biển.

Vào ngày 7/6, Công an huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận phối hợp cùng các cơ quan chức năng điều tra và làm rõ hiện trường một người đàn ông tử vong trong căn chòi ven biển, được nông dân chăn bò tìm thấy.

Được biết, khoảng 13H30 sáng 6/6, khi đang đi chăn bò xung quanh khu vực thôn Hồng Thắng, xã Hòa Thắng, người dân phát hiện thi thể một người đàn ông trong tư thế treo cổ tại căn chòi mà ngư dân địa phương dùng để vá lưới. Ai ai cũng tỏ ra hốt hoảng khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng trên và lập tức trình báo cho Công an.

Hiện trường căn chòi - nơi những người chăn bò phát hiện thi thể nạn nhân
Hiện trường căn chòi - nơi những người chăn bò phát hiện thi thể nạn nhân

Sau khi nhận được tin báo từ người dân, Cơ quan chức năng huyện Bắc Bình đã thành lập lực lượng và bắt tay khám nghiệm hiện trường. Theo thông tin ban đầu, người dân được xác định tên P.N (33 tuổi, trú tại thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận). Bên cạnh thi thể, lực lượng chức năng cũng tìm thấy một tờ giấy tại hiện trường với những dòng chữ được cho là thư tuyệt mệnh.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bắc Bình và các Cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chăn bò   thi thể   tử vong  

Cùng chuyên mục