24h
Yeah1 News

Bình Dương: Cục sạc dự phòng bất ngờ phát nổ trong căn phòng trọ, người dân không kịp trở tay

Thứ ba, 27/06/2023 | 11:18 (GMT+7)

Cơ quan chức năng ở phường Phú Chánh, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương hiện đang điều tra làm rõ vụ việc cục sạc dự phòng phát nổ.

Vào chiều ngày 26/6, phía lãnh đạo UBND phường Phú Chánh xác nhận một vụ cháy nổ diễn ra tại một dãy nhà trọ trên địa bàn, nguyên nhân là do cục sạc dự phòng phát nổ. Chiều cùng ngày, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau rầm rộ một đoạn clip ghi lại cảnh căn trọ phát nổ cùng lửa cháy bao trùm.

Khi ấy, người dân vẫn đang sinh hoạt trước hành lang như thường nhật. Một người phụ nữ vừa dắt xe máy vào phòng mình thì bỗng xuất hiện tiếng nổ vang trời. Khi những người xung quanh tiến tới để kiểm tra tình hình thì tiếng nổ thứ hai lại tiếp tục phát ra, đi cùng với đó là ngọn lửa bốc lên và lan ra phía cửa sổ.

Hình ảnh căn phòng trọ bốc cháy do cục sạc dự phòng phát nổ
Hình ảnh căn phòng trọ bốc cháy do cục sạc dự phòng phát nổ

Mọi người đều vô cùng hoảng loạn, nhưng sau đó vẫn giữ được bình tĩnh phá cửa vào trong. Một số người dùng bình chữa cháy mini để dập tắt ngọn lửa. Nhận được tin báo về vụ việc, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt điều tra và làm rõ hiện trường.

Theo xác minh, vụ nổ xảy ra vào khoảng 14h ngày 25/6 trong một căn phòng trọ tại phường Phú Chánh, TP. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Vì người thuê trọ đã cắm sạc cục sạc dự phòng liên tục trong nhiều giờ nên vụ nổ không may xảy ra.

Tuy nhiên, đáng mừng là vào thời điểm cục sạc phát nổ, không có bất cứ ai bên trong căn phòng trọ nên không có thương vong nặng nề.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục