24h
Yeah1 News

Bị Tiktoker chơi khăm ụp xô lên đầu, một người phụ nữ lên cơn bạo bệnh phải nhập viện

Thứ hai, 03/04/2023 | 08:38 (GMT+7)

Những trò chơi khăm "bắt trend" đang trở thành mối nguy đe doạ nhiều người, ví như người phụ nữ bị một nhóm Tiktoker ụp xô lên đầu khiến cô phải nhập viện.

Theo trang tin Insider, một người phụ nữ sống ở bang California, Mỹ đã trở thành nạn nhân đầu tiên lên tiếng về việc bị nhóm Tiktoker chơi khăm chỉ vì mục đích tạo tiếng cười. Theo đó, người phụ nữ tên Lana Clay Monaghan hiện đang là bà mẹ của 2 đứa con nhỏ. Tuần trước, trong một dịp tình cờ cô đi siêu thị địa phương để mua đồ dùng sinh hoạt thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng tấn công.

Lana hiện là mẹ của 2 đứa con
Lana hiện là mẹ của 2 đứa con

Theo lời kể của Lana, trong lúc cô đang đứng mua hàng thì có một nhóm học sinh trung học đã tiếp cận cô từ phía sau và bất ngờ ụp một thứ gì đó tương tự như chiếc giỏ đựng đồ bằng vải lên đầu mình. Chiếc giỏ này có kiểu dáng thường thấy ở các cửa hàng bán đồ sinh hoạt.

Lana hoảng sợ tột độ, cô cố gắng cởi chiếc giỏ nhưng nó lại bị mắc kẹt khiến cô càng thêm bối rối vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. 

"Ngay khi cảm thấy có một thứ gì đó trùm lên đầu mình, tôi la hét thất thanh. Thật sự tôi cảm thấy rất sợ hãi. Trong khi nhóm thanh niên kia đứng phía sau bắt đầu quay phim và cười đùa", Lana thuật lại với cảnh sát.

Lana nhập viện khi tái phát căn bệnh động kinh
Lana nhập viện khi tái phát căn bệnh động kinh

Thực tế, Lana là bệnh nhân có tiền sử bị bệnh động kinh. Trong lúc bị chiếc giỏ trùm lên đầu, việc nguồn sáng thay đổi đột ngột và nhanh chóng khiến hơi thở cô hỗn loạn. Lúc này, bệnh cũ của cô tái phát. Lana đã ngất xỉu và được các nhân viên trong cửa hàng đưa đến bệnh viện cấp cứu. Còn nhóm thanh niên gây chuyện thì cảm thấy tình hình bất ổn đã tháo chạy khỏi cửa hàng.

Trào lưu chơi khăm ụp xô lên đầu người khác đang rộ lên trong giới Tiktoker tại Mỹ
Trào lưu chơi khăm ụp xô lên đầu người khác đang rộ lên trong giới Tiktoker tại Mỹ

Theo tìm hiểu, đây là một trò chơi khăm đang thịnh hành ở Mỹ. Những nhóm Tiktoker sẽ bất ngờ dùng một vật thể như thùng giấy, giỏ đựng đồ... trùm lên đầu của một người bất kỳ trên đường phố hoặc siêu thị. Sau đó họ sẽ ghi hình video để xem nạn nhân phản ứng hốt hoảng thế nào. 

Tuy nhiên, trào lưu này đã vấp phải sự phản đối kịch liệt của công chúng vì cho rằng nó mang tính rủi ro nguy hiểm quá cao. Chuyện gì đến cũng phải đến, Lana đã trở thành nạn nhân bất đắc dĩ của trò đùa không mấy vui vẻ này!

Lana đã báo cảnh sát và đang chờ nhận diện thủ phạm đã tấn công mình. Đến thời điểm này, Lana vẫn chưa hết bàng hoàng và hoảng sợ. Cô vẫn sốc và chưa thể đến những nơi công cộng để tự mua sắm kể từ khi sự cố xảy ra. 

Được biết, phần lớn những video chơi khăm thường sẽ có sự đồng ý của cả hai phía. Tuy nhiên, trong trường hợp của Lana, cô không được thông báo trước về hành động đột ngột này. Lana nói trong bối rối: "Điều này có thể xảy đến với bất kỳ ai. Chúng ta cần phải dạy dỗ con cái của mình rằng những người xung quanh phải trải qua những gì và có gặp vấn đề sức khoẻ hay không".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiktoker   trend   cộng đồng mạng  

Cùng chuyên mục