24h
Yeah1 News

Bình Dương: Bị kẻ ngáo đá lên cơn đ.ốt nhà, một gia đình may mắn cứu được 1,5 tỷ đồng

Thứ năm, 30/03/2023 | 08:58 (GMT+7)

Một hộ gia đình ở Bình Dương may mắn bảo vệ được số tiền 1,5 tỷ đồng suýt thì chìm trong biển lửa sau khi một kẻ ngáo đá tấn công, đốt nhà.

Chiều ngày 29/3, lực lượng Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ thuộc Công an TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) đã hoàn thành nhiệm vụ dập tắt đám cháy tại hộ kinh doanh của một người dân và giúp gia chủ bảo quản số tiền 1,5 tỷ đồng tiền mặt.

Theo báo cáo, khoảng trưa cùng ngày, lực lượng chức năng nhận được tin báo một vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một. 

Theo lời kể của nhân chứng, ban đầu, cán bộ thuộc Tổ tuần tra Công an phường Phú Hòa phát hiện một thanh niên có dấu hiệu ngáo đá, trên người mang theo hung khí nên đã đến lấy lời khai và làm việc.

Tuy nhiên, trong lúc bị kiểm tra, thanh niên ngáo đá bất ngờ lên cơn chống đối, tác động đến những người xung quanh, gây thương tích rồi bỏ chạy.

Đối tượng chạy vào tiệm tạp hóa ở bên đường rồi cố thủ với hung khí bên trong. Kẻ ngáo đá còn đe dọa chủ nhà, sau đó mở bình gas và châm lửa thiêu rụi mọi thứ. 

May mắn lực lượng đã bảo vệ được hơn 1,5 tỷ đồng tiền mặt trong cửa tiệm tạp hóa (Ảnh: VOV)
May mắn lực lượng đã bảo vệ được hơn 1,5 tỷ đồng tiền mặt trong cửa tiệm tạp hóa (Ảnh: VOV)

Thấy tình hình không ổn, mọi người trong tiệm tạp hóa bỏ chạy ra ngoài, vừa chạy vừa tri hô để tìm người đến giúp. Lúc này, kẻ ngáo đá cũng hoảng sợ chạy đến nấp sau một bụi cây. Tuy nhiên, hắn đã bị lực lượng chức năng bắt giữ sau đó.

Công an TP. Thủ Dầu Một huy động nhiều xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập tắt ngọn lửa. 

Đến khoảng 14h00 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế.

Sau khi phóng hỏa, kẻ ngáo đá đã bị công an bắt giữ (Ảnh: VOV)
Sau khi phóng hỏa, kẻ ngáo đá đã bị công an bắt giữ (Ảnh: VOV)

Được biết, vì ứng cứu kịp thời nên vụ cháy không gây thiệt hại nặng nề về sức khỏe hay tài sản. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn bảo vệ được hơn 1,5 tỷ đồng tiền mặt của gia chủ bên trong cửa hàng tạp hóa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bình Dương   Đốt nhà   TIN TỨC   ngáo đá  

Cùng chuyên mục