24h
Yeah1 News

Bị gia đình mắng, bé trai 14 tuổi bỏ nhà đi: Mẹ khóc nức nở tìm khắp TP.HCM

Thứ ba, 11/07/2023 | 19:03 (GMT+7)

Sau khi bị gia đình mắng, em Trịnh Nguyễn Thanh Tuấn (14 tuổi, trú ở TP.HCM) đã bỏ nhà đi 2 ngày nay không rõ tung tích.

Chia sẻ với Báo Thanh niên, bà Trịnh Thị Diệu (48 tuổi) - mẹ của em Tuấn cho biết, vào khoảng 10 giờ sáng ngày 9/7, trong khi đang phụ mẹ bán gà rán ở trên đường Nguyễn Thái Sơn (quận Gò Vấp) thì bị mẹ mắng. Sau đó, em bỏ đi biệt tích. Chị Diệu đã theo dấu con đi tới ngã tư Nguyễn Xí - Phạm Văn Đồng nhưng sau đó thì không biết con đi đâu nữa.

Hình ảnh em Tuấn trước khi bỏ đi
Hình ảnh em Tuấn trước khi bỏ đi

Tâm sự trên Báo Thanh niên, chị Diệu khóc nức nở nhắn nhủ đến con: “Từ ngày con bỏ đi, cha mẹ chia nhau ra đi tìm Tuấn khắp nơi nhưng không có kết quả gì. Tôi lo lắng không biết con sống sao, làm gì, có bị kẻ xấu dụ dỗ hay không. Ti Em ơi, con ở đâu về với cha mẹ đi con. Cha mẹ lo cho con nhiều lắm. Con về, có gì cha mẹ cũng bỏ qua”.

Gia đình cũng cho biết thêm rằng, lúc đi, Tuấn mặc quần thun đen, áo thun màu xanh đen sát nách và mang dép màu kem có vân đen.

Dù đã tìm con khắp nơi nhưng bố mẹ em Tuấn vẫn chưa có tin tức gì
Dù đã tìm con khắp nơi nhưng bố mẹ em Tuấn vẫn chưa có tin tức gì

Về phía ông Nguyễn Thanh Lệnh (49 tuổi, bố của Tuấn) cũng cho biết thêm với Báo Thanh niên, năm nay Tuấn mới học bổ túc lớp 6. Nhân dịp nghỉ hè thì em phụ mẹ đi bán. Gia đình sống ở phường Phước Long A (TP. Thủ Đức) nhưng hàng ngày hai mẹ con vẫn qua Gò Vấp để buôn bán. Gia đình có 3 người con, Tuấn là con thứ 2.

Kể từ khi con bỏ đi, bố mẹ Tuấn bỏ công ăn việc làm, đi tìm khắp nơi nhưng vẫn chưa có tin tức. Hai vợ chồng mong muốn ai biết tin về em Tuấn báo cho gia đình qua số điện thoại: 0889044853 (gặp bà Diệu), 0903464665 (chị Ngân). Xin chân thành cảm ơn!

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích  

Cùng chuyên mục