24h
Yeah1 News

Bị chê cắt, nhuộm tóc không đẹp, chủ tiệm khiến nữ khách hàng ra đi mãi mãi

Thứ bảy, 01/04/2023 | 08:21 (GMT+7)

Không thể kiểm soát cơn giận sau lời nhận xét thẳng thắn của khách, chủ tiệm làm tóc đã có hành động khiến ai nghe qua cũng rùng mình.

Tại trấn Sơn Môn, khu Thiết Đông, thành phố Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc vừa qua, một sự việc đau lòng đã xảy ra ở tiệm làm tóc khiến nữ khách hàng ra đi mãi mãi. Cụ thể, sau khi cắt và nhuộm tóc tại một tiệm làm tóc địa phương, nữ khách hàng đã tỏ ra vô cùng khó chịu.

Cô cho biết mình không hài lòng với kiểu tóc và màu sắc mà chủ tiệm tóc đã làm nên đã có những lời lẽ thẳng thắn. Không chỉ buông lời mắng nhiếc, cô còn sỉ nhục chủ tiệm bằng những lời nói khó nghe, dẫn đến hai bên tranh cãi dữ dội.

Bị chê cắt, nhuộm tóc không đẹp, chủ tiệm khiến nữ khách hàng ra đi mãi mãi - ảnh 1

Đi làm tóc nhưng không ưng ý, nữ khách hàng tỏ ra khó chịu

Bị khách hàng xúc phạm nặng nề, chủ tiệm cắt tóc đã không thể kiểm soát cảm xúc của mình. Trong lúc nữ khách hàng nhắm mắt lại để gội đầu, cô chủ tiệm đã lấy dao nhà bếp c.ứ.a cổ khách hàng. Vì không có khả năng chống cự và mất máu quá nhiều nên nữ khách hàng đã bỏ mạng tại chỗ. 

Bị chê cắt, nhuộm tóc không đẹp, chủ tiệm khiến nữ khách hàng ra đi mãi mãi - ảnh 2

Sự việc khiến ai nghe cũng rùng mình

Một nhân chứng kể lại cảnh tượng kinh hoàng này: "Khi nữ khách hàng đang gội đầu, chủ tiệm đã lấy một con dao làm bếp và cắt cổ cô ấy, khiến cô ấy chết thảm tại chỗ". 

Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đến đã đến phong tỏa hiện trường và bắt giữ chủ tiệm làm tóc. Vì nữ khách hàng tử vong tại chỗ nên vụ án được điều tra theo hướng giết người.

Bị chê cắt, nhuộm tóc không đẹp, chủ tiệm khiến nữ khách hàng ra đi mãi mãi - ảnh 3

Hiện trường vụ việc với sự điều tra của cảnh sát

Hiện, vụ việc đang nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận. Có lẽ không ai ngờ rằng chỉ vì đi làm tóc không ưng ý, mà nữ khách hàng đã phải ra đi mãi mãi như vậy. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đi làm tóc   cư dân mạng  

Cùng chuyên mục