24h
Yeah1 News

Bị bạn gái chia tay, người đàn ông mang 10 lít xăng đến phóng hỏa rồi "đăng xuất" trong chính đám cháy

Thứ ba, 09/05/2023 | 08:55 (GMT+7)

Vụ cháy xảy ra ở TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao khi biết một người đàn ông đã phóng hỏa vì "ân oán" tình ái.

Theo đó, báo Người Lao Động đưa tin, Phan Hoàn Uy Vũ (48 tuổi) và bà D.N.B. (43 tuổi, cùng ngụ tại phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa) có quan hệ tình cảm yêu đương. Cả hai yêu nhau được một thời gian thì suốt gần 1 năm qua, giữa bà B. và ông Vũ xảy ra nhiều mâu thuẫn không thể hòa hợp nên bà B đã quyết định chia tay.

Chiều ngày 07/05, Vũ mang can xăng loại 10 lít rồi đến nhà bà B. nhưng bà B. không có nhà. Vũ sau đó tự mở cửa vào nhà rồi đổ xăng, châm lửa đốt nhà bà B. Sau đó, Vũ tiếp tục điều khiển xe máy chở theo can xăng đi đến nơi bà B. thuê để bán cá cảnh (trên đường Hà Huy Giáp, KP 1, phường Quyết Thắng).

Vụ cháy xảy ra khiến nhiều người dân xôn xao.
Vụ cháy xảy ra khiến nhiều người dân xôn xao.

Lúc này bà B. cũng không có ở đây. Vũ vẫn mang can xăng đi vào quán và đổ xung quanh quán rồi bật lửa đốt. Điều đáng nói là trong cửa hàng lúc này đang có 3 người, gồm có chị N.D.C.C. (23 tuổi, con gái bà B.), anh T.V.N. (29 tuổi, con rể bà B.) và chị T.T.H.P. (23 tuổi, cháu bà B). Thấy Vũ đổ xăng, anh T.V.N. nhanh chóng can ngăn và xảy ra giằng co nhưng không được. Anh N. còn bị xăng đổ lên chân và bị lửa bén cháy vào người rồi lan sang các vật dụng trong nhà.

Hiện trường vụ cháy nghi do mâu thuẫn tình ái ở TP Biên Hoà. Ảnh: Hà Anh Chiến
Hiện trường vụ cháy nghi do mâu thuẫn tình ái ở TP Biên Hoà. Ảnh: Hà Anh Chiến

Vụ cháy khiến Vũ thiệt mạng tại chỗ, 3 người khác bỏng nặng, nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi. Vụ việc vì thế đang khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Công an TP Biên Hoà đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra làm rõ vụ việc. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục