24h
Yeah1 News

Bí ẩn xung quanh chung cư mini nơi phát hiện cô gái 2k3 mất tích từ mùng 7 Tết, nguyên nhân ban đầu là gì?

Thứ ba, 20/02/2024 | 14:58 (GMT+7)

Sau khi tìm thấy cô gái 2k3 mất tích từ mùng 7 Tết ở một chung cư mini thuộc quận Cầu Giấy, nhiều khách thuê trọ ở đây đã dọn đồ sang chỗ khác.

Tối ngày 19/2, cơ quan chức năng đã tìm thấy thi thể của cô gái sinh năm 2003 quê ở Thanh Hóa được báo đã mất tích từ ngày 16/2 (tức mùng 7 Tết). Hiện trường là một căn nhà trọ nằm trong chung cư mini 6 tầng ở ngõ 79 Cầu Giấy, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Chân dung nạn nhân L.T.T.L. 21 tuổi được tìm thấy ở phòng trọ trong chung cư mini thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội
Chân dung nạn nhân L.T.T.L. 21 tuổi được tìm thấy ở phòng trọ trong chung cư mini thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội

Theo lời kể của nhân chứng, người dân sống xung quanh chung cư mini này hoàn toàn không biết xảy ra án mạng cho đến khi thấy lực lượng chức năng xuất hiện. Ban đầu, lực lượng chức năng không thể vào được bên trong do cửa khóa bằng dấu vân tay. Họ liên hệ với chủ nhà mới có thể mở cửa. Sau đó, lực lượng chức năng vào căn phòng ở tầng 3 và phát hiện thi thể của cô gái được báo mất tích. Nhân chứng kể lại trong căn phòng sặc mùi dầu gió.

Bí ẩn xung quanh chung cư mini nơi phát hiện cô gái 2k3 mất tích từ mùng 7 Tết, nguyên nhân ban đầu là gì? - ảnh 2
Hiện trường chung cư mini đóng cửa im lìm, nhiều người thuê trọ đều dọn đồ rời đi
Hiện trường chung cư mini đóng cửa im lìm, nhiều người thuê trọ đều dọn đồ rời đi

Chỉ 1 ngày sau khi sự việc chấn động, theo ghi nhận căn chung cư mini hiện tại được đóng kín cửa, bên trong chỉ có lác đác vài chiếc xe gắn máy. Tối muộn ngày 19/2, sau khi cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện nạn nhân, nhiều khách thuê trọ trong chung cư mini này đã lục tục mang theo đồ đạc cá nhân rồi rời đi. 

Người dân quanh đó cho biết, sáng sớm hôm nay (20/2), một số người thuê nhà sống trong chung cư này cũng mang theo đồ đạc lỉnh kỉnh ra ngoài. "Có thể do họ cảm thấy xót xa và vẫn còn hoang mang khi người qua đời lại chính là quản lý của ngôi nhà", người dân cho biết.

Theo lời kể của người dân xung quanh, chủ của chung cư mini này là ai họ đều không biết
Theo lời kể của người dân xung quanh, chủ của chung cư mini này là ai họ đều không biết

Theo lời kể của người dân, căn chung cư mini 6 tầng này có nhiều điều bí ẩn. Kể từ khi bắt đầu hoạt động cho thuê, người dân không biết chủ nhân thật sự của chung cư là ai, càng không từng gặp mặt.

Được biết, căn chung cư mini này từng là một căn nhà bỏ hoang hơn chục năm qua. Khoảng 3 năm trước, ngân hàng phát mại thì có một nhóm người đến xây dựng, tu bổ căn nhà. Chung cư mini chính thức được hoàn thiện và đi vào hoạt động từ cuối năm 2023.

Hình ảnh cuối cùng của cô gái xấu số trước khi hoàn toàn mất liên lạc
Hình ảnh cuối cùng của cô gái xấu số trước khi hoàn toàn mất liên lạc

Liên quan đến vụ việc phát hiện thi thể cô gái 21 tuổi trong chung cư mini, hiện nghi phạm đã được bắt giữ. Người này tên H.M.H. sinh năm 2004 và quê gốc ở Bắc Giang. Theo nguồn tin của VNExpress cho biết, nguyên nhân ban đầu được cho là nghi phạm có động cơ giết người để cướp tài sản, không liên quan đến vấn đề tình cảm.

Người thân, bạn bè khóc than khi nghe tin xấu của cô gái trẻ
Người thân, bạn bè khóc than khi nghe tin xấu của cô gái trẻ

Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin báo về vụ mất tích của cô gái tên L.T.T.L. (sinh năm 2003, trú tại phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội). Chiều ngày 16/2 (tức mùng 7 Tết), L. mặc áo sơ mi trắng, chân váy màu xám, đi xe máy Vision màu đỏ rời khỏi nhà và sau đó không còn liên lạc được. Đến ngày 19/2, thi thể của L. mới được tìm thấy.

Theo lời khai, L. là người quản lý được thuê để phụ trách công việc dẫn khách thuê trọ đi xem phòng và thu tiền trọ mỗi tháng. Hoàn cảnh gia đình L. khá khó khăn khi mẹ cô mất từ 4 năm trước. Ở nhà chỉ có L. và bố làm kinh tế chính để nuôi 2 người em. Sự ra đi đột ngột của L. khiến gia đình và bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau xót.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cô gái   chung cư mini   Bắc Giang   Hà Nội  

Cùng chuyên mục