24h
Yeah1 News

Bí ẩn thiếu nữ 23 tuổi ở Hà Nội mất tích gần 1 năm qua, gia đình chi trăm triệu tìm kiếm trong vô vọng

Thứ sáu, 30/06/2023 | 14:29 (GMT+7)

Sau gần 1 năm kể từ khi thông báo mất tích, thông tin về cô gái 23 tuổi ở Chương Mỹ (Hà Nội) vẫn bặt vô âm tính. Gia đình nỗ lực tìm kiếm ở trên cạn lẫn dưới nước nhưng đành bất lực.

Vụ việc cô gái trẻ tên L.H.N (sinh năm 1999, ở huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội) mất tích gần 1 năm qua vẫn là bí ẩn không có lời giải. Dù gia đình cùng lực lượng chức năng lẫn đội cứu hộ chuyên và không chuyên vào cuộc tìm kiếm, nhưng không tìm được tung tích của thiếu nữ này.

Bí ẩn thiếu nữ 23 tuổi ở Hà Nội mất tích gần 1 năm qua, gia đình chi trăm triệu tìm kiếm trong vô vọng - ảnh 1

Thiếu nữ ở Hà Nội mất tích bí ẩn gần 1 năm qua đến nay vẫn chưa tìm thấy

Theo chia sẻ mới nhất từ người chị gái của L.H.N, hiện tại gia đình vẫn bất lực trong việc tìm kiếm em gái và thường bị ám ảnh về điều này. Trong gần 1 năm qua, gia đình đã chi trả rất nhiều tiền để thuê thợ lặn xuống nhiều khu vực sông tìm kiếm L.H.N. Những chi phí phát sinh khiến kinh tế gia đình kiệt quệ, sức khỏe và tinh thần suy sụp khi đột ngột biệt tăm người thân.

Có thời điểm gia đình thuê thợ lặn tìm dưới sông, cứ 2 tiếng sẽ mất 30 triệu đồng nhưng cũng không thu được kết quả gì, chi phí tìm kiếm có lúc lên đến 300-400 triệu đồng.

Nhiều người ngóng chờ tin tức của vụ việc này và mong đợi một phép màu xảy ra, nhưng hy vọng rất mong manh. Được biết gia đình vì quá đau buồn và tuyệt vọng đã dựng bàn thờ vọng cho L.H.N, làm lễ cúng 49 và 100 ngày để lỡ có chuyện gì xấu xảy ra, thiếu nữ cũng không lạnh lẽo cô đơn.

Bí ẩn thiếu nữ 23 tuổi ở Hà Nội mất tích gần 1 năm qua, gia đình chi trăm triệu tìm kiếm trong vô vọng - ảnh 2

Gia đình lập bàn thờ vọng, cúng 49 và 100 ngày cho L.H.N. Ở những địa điểm tìm kiếm cũng có hương đèn để cầu nguyện điều may mắn xảy ra

Trước đó vào ngày 14/7/2022, L.H.N được gia đình thông báo mất tích sau khi khỏi phòng trọ, khi đi mặc áo màu trắng hoặc sáng màu, chạy xe Vision màu đen, biển số 29X1 - 52817. Kể từ đó đến nay, gia đình không có thêm thông tin gì về cô gái trẻ. Gia đình sau đó đã trình báo cơ quan Công an.

Qua quá trình xác minh, lực lượng chức năng tìm được chiếc xe máy của L.H.N . Tuy nhiên người cuối cùng đi lại là anh Tống Nguyên T. (sinh năm 1997), bạn trai cũ của cô gái. Chiếc xe bị vứt ở bãi xe Tú Mỡ, gần phòng trọ của T.

Sau quá trình tìm kiếm, lần lượt dép và túi xách có giấy tờ tùy thân của L.H.N được tìm thấy ở khu vực cầu Cù Sơn (Hoài Đức, Hà Nội) trôi xuống cầu Tân Phú (Quốc Oai, Hà Nội). Theo chia sẻ của người chị gái, T. và em gái trước đây có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. Giữa cả hai xảy ra mâu thuẫn tiền bạc và tình cảm nên T. nhiều lần theo dõi, dọa giết L.H.N.

Bí ẩn thiếu nữ 23 tuổi ở Hà Nội mất tích gần 1 năm qua, gia đình chi trăm triệu tìm kiếm trong vô vọng - ảnh 3
Bí ẩn thiếu nữ 23 tuổi ở Hà Nội mất tích gần 1 năm qua, gia đình chi trăm triệu tìm kiếm trong vô vọng - ảnh 4

Một số đồ dùng cá nhân của L.H.N được tìm thấy từ dưới sông nhưng tung tích của cô gái thì chưa rõ

Đỉnh điểm là khi T. đã chặn đường, hành hung L.H.N và bị công an khu vực bắt viết giấy cam đoan không tiếp tục theo dõi, dọa dẫm, làm hại người khác. Tuy nhiên, T. liên tục sử dụng số điện thoại của bạn bè nhắn tin làm phiền L.H.N. Trước khi mất liên lạc với gia đình, số điện thoại cuối cùng gọi cho L.H.N là của T. và gọi rất nhiều lần nhưng không được phản hồi.

Người chị gái cũng công khai loạt tin nhắn mà T. đã gửi cho Hải Như với lời lẽ hăm dọa, tiêu cực. Hình ảnh trích xuất camera an ninh gần nhà trọ của T. và đêm L.H.N mất tích cho thấy chàng trai này có vác một chiếc túi lớn đi ra nhưng không rõ đi đâu hay làm gì.

Bí ẩn thiếu nữ 23 tuổi ở Hà Nội mất tích gần 1 năm qua, gia đình chi trăm triệu tìm kiếm trong vô vọng - ảnh 5

L.H.N có một người chị gái sinh đôi tên L.Q.N 

Bí ẩn thiếu nữ 23 tuổi ở Hà Nội mất tích gần 1 năm qua, gia đình chi trăm triệu tìm kiếm trong vô vọng - ảnh 6

Hình ảnh được cho là người bạn trai cũ của L.H.N vác một túi to ra khỏi hẻm nơi nhà trọ đang sinh sống vào đêm cô gái mất tích

Hiện tại vụ việc thiếu nữ mất tích này vẫn đang được điều tra và thu hút sự quan tâm theo dõi từ dư luận.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục