24h
Yeah1 News

Bí ẩn nhà hàng khách phải đặt chỗ 4 năm sau mới được vào ăn, bí mật bên trong khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ hai, 31/07/2023 | 14:05 (GMT+7)

Nhà hàng này nổi tiếng với việc khách đến ăn phải đặt bàn trước tận 4 năm, nhưng kỳ lạ là rất nhiều người vẫn xếp hàng dài chỉ để mong đến đây 1 lần.

Thế giới không thiếu những nhà hàng nổi tiếng mà giới mộ điệu hoặc những người yêu ẩm thực không chỉ chấp nhận mức giá đắt đỏ mà còn sẵn sàng chờ đợi để được vào thưởng thức món ăn. Nhưng phải chờ đợi đế vài năm trời để được 1 lần ăn tối trong nhà hàng dưới đây thì có vẻ vẫn là độc nhất.

Nhà hàng nổi tiếng đó chính là nhà hàng kiêm quán rượu The Bank Tavern. Theo The Guardian, nhà hàng có từ thế kỷ 19 này nổi tiếng đến mức mà danh sách khách chờ lên tới 4 năm. Chỉ những người có đủ kiên nhẫn, may mắn lắm mới có thể giành được một trong bảy chiếc bàn duy nhất để thưởng thức được các món nướng và loại rượu nổi tiếng của nhà hàng này cho bữa tối Chủ nhật.

Nhà hàng nổi tiếng nơi khách muốn ăn phải đặt bàn trước vài năm.
Nhà hàng nổi tiếng nơi khách muốn ăn phải đặt bàn trước vài năm.

Theo những thực khách đã từng có cơ hội ăn tối tại nhà hàng này thì The Bank Tavern nổi tiếng với những món như thịt bò tái 30 ngày tuổi, đùi cừu nướng mật ong hương thảo, bụng lợn nấu chậm cùng những ổ bánh mì ăn kèm đậu lăng rau. Ngoài ra, món ăn nổi tiếng ở đây còn có mực viên kiểu Hy Lạp, ba chỉ heo tráng men Sriracha hay xà lách trộn táo.

Các lựa chọn món tráng miệng ở đây cũng vô cùng phong phú bao gồm bánh tart limoncello, bánh pavlova dâu tây và socola trắng và panna cotta sữa chua mâm xôi. Những thực khách từng thưởng thức món ăn tại đây đều khẳng định trải nghiệm này là xứng đáng.

Số bàn trong quán cực kỳ giới hạn.
Số bàn trong quán cực kỳ giới hạn.

Một số người cho rằng lý do khiến nhà hàng này có lượng khách đặt bàn kéo dài đến vài năm là vì số lượng bàn trong nhà hàng cực ít, chỉ khoảng 7 chiếc bàn nhỏ. Tuy nhiên, món ăn tại đây lại vô cùng chất lượng. Một nữ nhà thiết kế cho biết cô từng đặt bàn tại đây lúc mang thai nhưng đến lúc được ăn tại nhà hàng thì cô đã đưa theo cả cậu con trai đến đây.

Món ăn nổi tiếng tại đây.
Món ăn nổi tiếng tại đây.

"Chắc chắn là 100%, những món ăn ở đây thực sự tuyệt vời. Trước khi đăng ký bàn tôi đang trong những tháng cuối của thai kỳ và hôm nay tôi đã dắt con trai, bé Milo của mình theo", cô chia sẻ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục