24h
Yeah1 News

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mở chuỗi Viện thẩm mỹ, bác bỏ tin đồn "Kangnam giả mạo" tại các tỉnh

Thứ hai, 11/09/2023 | 16:10 (GMT+7)

Những ngày qua, một số cơ sở thẩm mỹ mang biển hiệu Kangnam được bắt gặp tại các tỉnh thành gây hoang mang cho các tín đồ làm đẹp.

 Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam hoạt động lâu năm về thẩm mỹ và khá có tiếng tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt Kangnam được các tín đồ làm đẹp địa phương yêu thích thông qua chương trình thực tế Hành trình lột xác, giúp nhiều hoàn cảnh khó khăn thay đổi ngoại hình, mở lối ước mơ.

Các trường hợp “nhái” bệnh viện thẩm mỹ Kangnam không hiếm gặp, trước đây thương hiệu này ghi nhận nhiều trường hợp nhái tên, nhái nhận diện để bán mỹ phẩm dạo, quảng cáo thẩm mỹ hay thậm chí gần đây có hẳn một cơ sở thẩm mỹ lớn tại Campuchia nhái thương hiệu Kangnam.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mở chuỗi Viện thẩm mỹ, bác bỏ tin đồn 'Kangnam giả mạo' tại các tỉnh - ảnh 1

Kangnam thông báo trường hợp cơ sở giả mạo tại Campuchia

Tuy nhiên, “điểm nóng thật giả” rơi vào cuối tháng 8, đầu tháng 9 năm nay, khi trên các diễn đàn mạng xã hội đồng loạt xuất hiện các hình ảnh cơ sở “Kangnam” mọc lên như nấm sau mưa và có mặt tại nhiều tỉnh thành. Nhiều người qua đường bắt gặp Kangnam có mặt ở Vinh, ở Cần Thơ, ở Bắc Ninh… đã không khỏi thắc mắc.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mở chuỗi Viện thẩm mỹ, bác bỏ tin đồn 'Kangnam giả mạo' tại các tỉnh - ảnh 2

Kangnam Nghệ An xuất hiện ở thành phố Vinh

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mở chuỗi Viện thẩm mỹ, bác bỏ tin đồn 'Kangnam giả mạo' tại các tỉnh - ảnh 3

Địa chỉ Kangnam ở Đà Nẵng

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam mở chuỗi Viện thẩm mỹ, bác bỏ tin đồn 'Kangnam giả mạo' tại các tỉnh - ảnh 4

“Kangnam Cần Thơ” đã xuất hiện

Liên hệ phía Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, đại diện đơn vị này cho biết, Kangnam hiện đang xúc tiến mở rộng hệ thống viện thẩm mỹ trên toàn quốc, trong đó có các tỉnh Thái Nguyên, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Bình Dương, Cần Thơ,...

“Chúng tôi đã trong quá trình hoàn thiện cơ sở vật chất và đồng bộ nhận diện tại các chi nhánh ở địa phương, nên các hình ảnh mọi người nhìn thấy đúng là Kangnam chứ không phải giả đâu. Các Viện thẩm mỹ Kangnam sẽ sớm có mặt tại các tỉnh thành và ra mắt mọi người, mong Kangnam sẽ được các tín đồ làm đẹp địa phương đón nhận”.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là đơn vị hoạt động nổi bật trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Việt Nam với 2 chương trình thực tế về phẫu thuật thẩm mỹ là Hành trình lột xác và Beauty Up.

Trong nửa cuối năm 2023, Kangnam sẽ mở rộng hệ thống viện thẩm mỹ chuẩn Hàn với 3 bệnh viện và 10 viện thẩm mỹ tại 11 tỉnh thành, mang đến cho tín đồ làm đẹp trên cả nước chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất.

Lịch khai trương dự kiến:

Ngày 23/09: Khai trương viện Thẩm mỹ Kangnam Nghệ An, Kangnam Hải Phòng

Ngày 24/09: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Đà Nẵng

Tháng 10: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Buôn Ma Thuột, Kangnam Bắc Ninh, Bạch Mai, Kangnam Thái Nguyên

Tháng 11: Khai trương Viện Thẩm mỹ Kangnam Bình Dương, bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Nguyễn Trãi, Kangnam Cần Thơ…

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 1900.6466 hoặc truy cập website: https://benhvienthammykangnam.vn/ 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục