24h
Yeah1 News

Bé trai được bố đặt tên ngẫu hứng, dân mạng bất ngờ ùa vào chúc mừng, nổi tiếng rần rần sau 1 đêm

Thứ hai, 14/08/2023 | 11:47 (GMT+7)

Câu chuyện một bé trai được bố đặt tên có 1-0-2 tại Việt Nam đã khiến nhiều người dở khóc dở cười.

Việc đặt tên cho con rất quan trọng và cha mẹ nào cũng muốn chọn cho con những cái tên hay nhất, đẹp nhất. Nhưng cũng vì tâm lý muốn đặt cho con cái tên sao cho ấn tượng mà nhiều phụ huynh không ngại chọn cho con mình cái tên có 1-0-2 khiến bé gặp không ít tình huống dở khóc dở cười khi lớn lên.

Không ít em bé có cái tên lạ khiến nhiều người bất ngờ (ảnh minh họa)
Không ít em bé có cái tên lạ khiến nhiều người bất ngờ (ảnh minh họa)

Như trường hợp của cậu bé dưới đây là một ví dụ. Cậu bé khi chào đời đã được bố đặt cho cái tên vô cùng độc lạ mà theo người bố tiết lộ thì đó hoàn toàn là điều ngẫu hứng. Theo đó, mạng xã hội lan truyền câu chuyện một cậu bé được bố đặt cho cái tên Lê Minguk. Cái tên lập tức khiến nhiều người liên tưởng đến tên của những người Hàn Quốc.

Và đúng như vậy, người bố chia sẻ do vợ anh rất yêu thích 3 cậu nhóc nổi tiếng Hàn Quốc trong chương trình "Mẹ vắng nhà, bố là siêu nhân" Song Daehan, Song Minguk và Song Manse nên khi có con, anh đã quyết định đặt tên con là Minguk với mong muốn con trai cũng sẽ có tính cách tình cảm, ấm áp và thông minh như cậu bé nổi tiếng Hàn Quốc.

Được biết khi anh chia sẻ về tên của con trai lên mạng xã hội, một fanpage của bé Minguk tại Việt Nam đã chia sẻ lại và con chúc mừng anh khiến những người theo dõi fanpage này cũng rần rần chúc mừng gia đình nhỏ, khiến cậu bé "Minguk bản Việt" bỗng chốc nổi tiếng chỉ sau 1 đêm.

Trước đó, ba cậu nhóc Daehan - Minguk – Manse của gia đình nam diễn viên Song Il Gook và nữ thẩm phán Jung Seung Yeon từng là “cơn sốt” khắp châu Á sau khi tham gia show thực tế The Return Of Superman (tạm dịch: Siêu nhân trở lại) của đài KBS năm 2014.

Bộ ba nhóc tì nổi tiếng Hàn Quốc.
Bộ ba nhóc tì nổi tiếng Hàn Quốc.

Nhờ sự hiếu động, thông minh cùng những câu nói đáng yêu, tình cảm, ba quý tử của bố Song Il Gook đã nhận được sự mến mộ cực “khủng” ở nhiều quốc gia châu Á. Các fanpage thể hiện sự hâm mộ bộ ba mọc lên như nấm. Daehan, Minguk, Manse nhanh chóng trở thành gương mặt quảng cáo đắt show tại Hàn Quốc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục