24h
Yeah1 News

Bé gái 6 tuổi ngủ quên trong tủ đựng đồ, "báo" cả xã hốt hoảng phát loa đi tìm

Thứ ba, 16/05/2023 | 14:31 (GMT+7)

Vụ việc một bé gái lớp 1 ở Nghệ An khiến cả xã nhốn nháo đi tìm vì phát hiện em mất tích, cuối cùng lại may mắn là em chỉ ngủ quên trong tủ đồ khiến netizen dở khóc dở cười.

Theo báo Nghệ An, đại diện trường tiểu học Quỳnh Giang (huyện Quỳnh Lưu) xác nhận có vụ việc một học sinh ngủ quên trong tủ đựng đồ. Cụ thể, cô Đàm Thị Phương - Hiệu trưởng của trường cho biết cháu N.T.K.N. - học sinh lớp 1 ở điểm lẻ Yên Lưu đã đến trường học trở lại sau khi được cho nghỉ 1 buổi để ổn định sức khỏe, tâm lý.

Trước đó, bé N. đã ngủ quên trong tủ đồ dùng học sinh suốt hơn 4 tiếng khiến cả nhà trường, phụ huynh lẫn chính quyền địa phương cùng nhanh chóng đi tìm. May mắn là em không gặp nguy hiểm mà chỉ vô tình ngủ quên trong tủ đựng đồ và đã được người lớn tìm thấy, đưa ra ngoài thành công.

Theo cô Phương, sau khi hết giờ ra chơi trong buổi học sáng 15/5, giáo viên chủ nhiệm của em N. hốt hoảng khi không thấy bé gái này trong lớp học. Khi cô giáo hỏi thì các em học sinh trong lớp cũng không biết em N. ở đâu. Giáo viên chủ nhiệm lúc này lập tức báo cáo lên ban giám hiệu nhà trường: "Nhận được tin, toàn bộ giáo viên ở điểm trường đã vào cuộc tìm kiếm. Nhưng tìm khắp ngóc ngách trong trường vẫn không thấy, cổng trường thì đóng kín. Lúc đó, nhà trường đã báo cho gia đình", cô Phương cho hay.

Sau một thời gian cùng gia đình tìm kiếm mà vẫn chưa biết được em N. đang ở đâu, nhà trường đã trình báo lên chính quyền, Công an xã Quỳnh Giang và Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Quỳnh Lưu. Nhiều trang Facebook ở huyện Quỳnh Lưu lúc này cũng đăng thông tin tìm kiếm. Cơ quan công an cũng đã kiểm tra camera của các nhà dân gần trường để tìm kiếm nhưng không phát hiện hình ảnh bé gái được ghi lại. 

Tủ đựng đồ nơi bé N. ngủ quên suốt 4 tiếng (Ảnh: GVCC)
Tủ đựng đồ nơi bé N. ngủ quên suốt 4 tiếng (Ảnh: GVCC)

Sau khi gia đình, nhà trường, cơ quan chức năng cùng nhiều người dân trong xã vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thì đến 13h30 cùng ngày, bé gái này bất ngờ chui ra từ tủ đựng đồ dùng học sinh đặt ở cuối phòng học. Được biết bé N. đã vô tình ngủ quên trong tủ và không hề biết mọi người đang tìm kiếm mình.

"Tủ này phía dưới có 2 ngăn, 1 ngăn được chốt kín, chỉ còn ngăn còn lại. Do ngăn tủ này rất bé, không ai nghĩ bé gái có thể chui lọt vào đó ngủ nên không tới đây để tìm. Cũng không có bạn học nào nhìn thấy bé chui vào tủ cả", cô Phương nói thêm. 

Bé gái được bố đón về sau khi ngủ dậy. (Ảnh: NDCC)
Bé gái được bố đón về sau khi ngủ dậy. (Ảnh: NDCC)

Cũng theo báo Nghệ An, lãnh đạo nhà trường cho hay, vào đầu giờ học buổi sáng, bé gái này có báo với giáo viên là bị đau bụng, giáo viên sau đó cũng đã xoa dầu cho bé. Sau khi bé gái này ngủ dậy, nhà trường đã cho em nghỉ học buổi chiều để gia đình đón về nhằm ổn định sức khỏe, tâm lý. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục