24h
Yeah1 News

Bé gái 3 tuổi có biểu hiện lạ nhưng cô giáo mãi chơi điện thoại nên không biết, khi phát hiện bé đã ra đi

Chủ nhật, 04/06/2023 | 18:41 (GMT+7)

Thông tin về sự ra đi của một bé gái 3 tuổi tại trường mẫu giáo sau khi được chia sẻ đã thu hút sự chú ý và bàn luận của rất nhiều cư dân mạng.

Theo Sohu đưa tin, sự việc đau lòng này xảy ra tại một trường mẫu giáo ở Quan Độ, thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Tại đây, 1 bé gái 3 tuổi tên Huyên Huyên đã qua đời ngay trong lớp học, trước mắt cô giáo và các bạn học khiến ai nấy đều không khỏi đau lòng khi nghe tin. 

Gia đình cho biết, vào 8h sáng ngày xảy ra sự việc, Huyên Huyên, được bố đưa đến trường mẫu giáo để đi học như mọi ngày. Nhưng đến 13h15, bố Huyên Huyên lại nhận được cuộc gọi của cô giáo mầm non, thông báo con gái anh đã qua đời đột ngột. 

Bé gái 3 tuổi có biểu hiện lạ nhưng cô giáo mãi chơi điện thoại nên không biết, khi phát hiện bé đã ra đi - ảnh 1

Sự việc bé gái 3 tuổi qua đời tại trường mầm non gây xôn xao mạng xã hội xứ Trung

Thông tin này giống như một "tia sét" với bố của Huyên Huyên. Không ai có thể ngờ rằng mới buổi sáng, anh còn chào tạm biệt cô bé trong tình trạng đầy khỏe mạnh, nhưng đến buổi chiều, cô bé chỉ còn là một cái xác lạnh lẽo. 

Sự ra đi ở tuổi đời còn quá nhỏ của Huyên Huyên khiến bố mẹ em không thể nào chấp nhận được sự thật này. Để tìm hiểu về nguyên nhân cái chết của con gái, bố Huyên Huyên đã kiểm tra màn hình giám sát xem có điều gì kỳ lạ xảy ra hay không. 

Trên màn hình camera theo dõi của lớp học, gia đình thấy rằng Huyên Huyên đột ngột xuất hiện cơn co giật đầu tiên vào khoảng 11h20. Tuy nhiên lúc này, cô giáo vì mãi nghịch điện thoại nên không hề hay biết. cho đến khi bạn nhỏ bên cạnh Huyên Huyên phát hiện và gọi cô giáo. Sau khi đến kiểm tra, cô giáo chỉ xem sơ qua và yêu cầu Huyên Huyên về chỗ nghỉ ngơi. Sau đó, cô giáo lại tiếp tục chơi điện thoại. 

Đến 12h50, Huyên Huyên lại tiếp tục lên cơn co giật dữ dội. Lần này vẫn là đứa trẻ ngồi bên cạnh đã phát hiện và gọi cho cô giáo nhưng lúc đó đã quá muộn.

Bé gái 3 tuổi có biểu hiện lạ nhưng cô giáo mãi chơi điện thoại nên không biết, khi phát hiện bé đã ra đi - ảnh 2

Trước khi qua đời, cô bé đã lên cơn co giật 2 lần nhưng đều do bạn bên cạnh phát hiện vì cô giáo mãi chơi điện thoại

Đáng nói, bố của Huyên Huyên nhận được cuộc gọi về cái chết con mình vào khoảng 13h15, tức là chưa đầy 30 phút sau cơn co giật thứ hai. Nhưng khoảng thời gian giữa hai lần co giật là một tiếng rưỡi, nếu giáo viên chịu liên lạc với phụ huynh sau lần đầu tiên và đưa bé đến bệnh viện thì có lẽ Huyên Huyên đã không đột ngột qua đời như vậy. 

Bức xúc với kiểu làm ăn tắc trách, vô tâm của cô giáo phụ trách lớp, gia đình bé Huyên Huyên đã làm đơn kiện cô giáo và nhà trường. Nhiều cư dân mạng sau khi đọc tin cũng thể hiện sự bức xúc. Việc cô giáo chủ nhiệm không quan tâm đến các em, phải đợi bạn ngồi bên cạnh phát hiện và báo lại thật sự là rất khó chấp nhận. 

Bé gái 3 tuổi có biểu hiện lạ nhưng cô giáo mãi chơi điện thoại nên không biết, khi phát hiện bé đã ra đi - ảnh 3

Gia đình Tuyên Huyên quyết tâm làm rõ đến cùng sự việc vì quá đau lòng trước sự ra đi của em

Ngay sau vụ việc, phòng Giáo dục quận và cảnh sát địa phương đã đến và điều tra rõ ràng vụ việc. Các nhân viên phòng giáo dục cho biết gia đình của bé gái 3 tuổi đang rất xúc động, vì thế nên việc hòa giải với nhà trường vẫn chưa cho kết quả. 

Bé gái 3 tuổi có biểu hiện lạ nhưng cô giáo mãi chơi điện thoại nên không biết, khi phát hiện bé đã ra đi - ảnh 4

Cơ quan chức năng địa phương đến trường điều tra vụ việc

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục