24h
Yeah1 News

Bé gái 2 tuổi gặp chuyện thương tâm vì bị bố mẹ bỏ quên 15 giờ trong xe ô tô ngày nắng nóng

Thứ ba, 23/05/2023 | 14:17 (GMT+7)

Lấy lời khai với cảnh sát, ban đầu mẹ của bé gái từ chối việc bỏ quên con gái nhưng sau đó đã thừa nhận hành vi vô tâm dẫn đến chuyện con gái ra đi mãi mãi.

Mùa hè đến là thời điểm nhiều cơn nắng nóng oi bức diễn ra. Vừa qua, một câu chuyện thương tâm xảy ra tại Mỹ, theo đó một bé gái 2 tuổi thiệt mạng vì bị bỏ quên trong ô tô giữa trời nắng nóng khiến nhiều bậc phụ huynh hoang mang về sự bất cẩn của mình.

Cụ thể, sự việc xảy ra tại bang Florida, Mỹ. Cặp vợ chồng là Kathreen Adams và Christopher McLean thừa nhận đã bỏ quên 2 con ở ghế sau, dẫn đến cái chết thương tâm của con gái 2 tuổi.

Bé gái 2 tuổi gặp chuyện thương tâm vì bị bố mẹ bỏ quên 15 giờ trong xe ô tô ngày nắng nóng
Bé gái 2 tuổi gặp chuyện thương tâm vì bị bố mẹ bỏ quên 15 giờ trong xe ô tô ngày nắng nóng

Qua quá trình điều tra, bé gái 2 tuổi được xác nhận đã tử vong trong ô tô giữa trời nắng nóng. Theo đó, lúc đầu cặp vợ chồng người Mỹ đã bỏ quên cậu con trai 4 tuổi và cô con gái 2 tuổi trong ô tô giữa trời nắng nóng. Tuy nhiên, bé trai thoát ra được trước còn cô con gái thì bị nóng đến chết. Lấy lời khai với cảnh sát, ban đầu mẹ của bé gái từ chối việc bỏ quên con gái nhưng sau đó Kathreen Adams đã thừa nhận vô tâm đã bỏ quên 2 con ở ghế sau, dẫn đến chuyện con gái ra đi mãi mãi.

Vợ chồng Kathreen cho biết, ngay khi phát hiện sự việc, họ đã lập tức gọi xe cứu thương, thế nhưng khi các nhân viên cứu thương đến hiện trường, bé gái 2 tuổi không qua khỏi vì bỏng quá nặng. Khi được tìm thấy nhiệt độ cơ thể của cô bé lên 41,6 độ khiến nhiều người xót thương.

Chân dung bố mẹ bé gái 2 tuổi
Chân dung bố mẹ bé gái 2 tuổi

Hiện tại, cặp vợ chồng người Mỹ đã bị bắt tạm giam và bị cáo buộc tội bỏ rơi trẻ em, tàng trữ ma túy. Về phía cậu con trai may mắn sống sót, bé trai tạm được nhận nuôi bởi các tổ chức xã hội. Cảnh sát cho biết sẽ đưa ra kết luận cuối cùng khi hoàn tất quá trình khám tử thi và sẽ tiến hành tổng kết tội danh của vợ chồng Kathreen Adams để xử lý theo đúng quy định

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục