24h
Yeah1 News

Bé gái 14 tuổi ở Phú Thọ mất tích bí ẩn nhiều ngày và cuộc gọi kỳ lạ về cho gia đình

Chủ nhật, 02/04/2023 | 09:35 (GMT+7)

Gia đình cho biết con gái đã mất tích gần 1 tuần nay khiến người thân vô cùng sốt ruột. Kể từ sau cuộc điện thoại kỳ lạ thì không còn liên lạc nữa!

Gia đình chị Nguyễn Thật (SN 1981, tại Khu Cống 2, xã Phùng Xá, huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ) cho biết con gái tên Nguyễn Thị Phương Thảo (SN 2009) đã mất tích 7 ngày qua và không thể liên lạc được. Chị Thật trao đổi với PV, trước đó, vào khoảng 13h30 chiều ngày 25/3/2023, cháu Thảo cùng bạn học tên Nguyễn Ngọc Ánh (SN 2009) có xin phép gia đình cùng nhau đi chơi. 

Vì nghĩ cả hai cháu là bạn thân thiết từ nhỏ nên gia đình cũng không cấm cản. Chị Thật tường thuật với PV báo Phụ Nữ Việt Nam: "Hôm xảy ra vụ việc tôi không có nhà, chỉ có chị gái của cháu. Bạn thân cháu tên Ánh sang thăm, hai đứa nói chuyện một hồi rồi con gái tôi nói với chị nó là xin sang nhà bà ngoại chơi ở Khu 2 (xã Đồng Xuân, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ).

Lúc đi, cả hai cháu sử dụng phương tiện là xe máy Vision màu đen. Hai người cũng lấy căn cước công dân của chị gái Nguyễn Thị Hương. Đến tối không thấy cháu về, gia đình chỉ nghĩ cháu đi chơi bình thường. 

Khoảng 20h00, chị gái Thảo nhận được tin nhắn điện thoại của Ánh, nói là không về được nên xe gia đình ngủ lại sáng hôm sau về. Gia đình nghĩ Thảo đi chơi với bạn thân là Ánh nên chủ quan, không nghĩ nhiều. Đến giờ nhớ lại mới thấy giọng nói lúc đó của cháu rất run sợ".

Gia đình đăng ảnh cháu Thảo hy vọng sớm tìm được con
Gia đình đăng ảnh cháu Thảo hy vọng sớm tìm được con

Chị Thật gọi điện cho Ánh vào sáng ngày hôm sau (26/3) thì không ai nghe máy, sau đó điện thoại tắt nguồn không thể liên lạc cũng như chặn tất cả cuộc gọi. Gia đình cháu Thảo phải đến nhà bà ngoại cháu ở Đồng Xuân để tìm kiếm nhưng vẫn bặt tăm.

Nghi ngờ cháu Thảo mất tích, gia đình chị Thật đã trình báo lên cơ quan chức năng nhưng đến nay vẫn không nhận được tin tức gì của con gái. Gia đình cũng cố gắng hết sức đi tìm những nơi cháu Thảo có thể đến nhưng cũng không rõ tung tích. Hiện, người thân đang vô cùng lo lắng cho an nguy của cháu Thảo.

Gia đình nói cháu Thảo tính hiền lành, nhút nhát, không sử dụng điện thoại và không biết đi xe máy
Gia đình nói cháu Thảo tính hiền lành, nhút nhát, không sử dụng điện thoại và không biết đi xe máy

Chị Thật kể, cháu Thảo là một đứa hiền lành, tính tình nhút nhát. Vì chưa học hết cấp Hai nên gia đình không cho Thảo dùng điện thoại. Ngoài ra, Thảo cũng không biết sử dụng xe máy, không dám đi chơi xa nhà một mình. 

Gia đình hy vọng cộng đồng mạng có thể chia sẻ tin này để sớm tìm được con gái. Ai biết thông tin về cháu Thảo hãy liên hệ cho gia đình theo địa chỉ Khu Cống 2, xã Phùng Xá , huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Bố tên Dương , mẹ tên Thật. Số điện thoại của mẹ: 0348168620 hoặc số điện thoại của bố: 0397689767.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mất tích   Phú Thọ   con gái   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục