24h
Yeah1 News

Bầu Đức lo hậu sự cho ngoại binh CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiết lộ vẫn đang chờ 1 điều cuối cùng

Thứ hai, 14/08/2023 | 10:24 (GMT+7)

Sau vụ tai nạn, Bầu Đức bày tỏ sự xót thương khi mất một lúc 3 thành viên trong CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ông sẽ lo hậu sự cho ngoại binh Paollo Oliveira.

Chiều ngày 12/8, một vụ tai nạn thương tâm xảy trên trên tuyến đường hướng từ Đắk Lắk đến Gia Lai đã khiến 3 thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong tại chỗ. Danh tính các nạn nhân lần lượt được xác định là cầu thủ người Bồ Đào Nha Paollo Oliveira, bác sĩ Đào Trọng Trí và trợ lý HLV Dương Minh Ninh. Tài xế may mắn sống sót được đưa vào bệnh viện cấp cứu hiện đã tỉnh lại.

Bầu Đức lo hậu sự cho ngoại binh CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiết lộ vẫn đang chờ 1 điều cuối cùng - ảnh 1
Vụ tai nạn thương tâm chiều ngày 12/8 khiến 3 người trong CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong
Vụ tai nạn thương tâm chiều ngày 12/8 khiến 3 người trong CLB Hoàng Anh Gia Lai tử vong

Sau vụ tai nạn thảm khốc, ông Đoàn Nguyên Đức (thường gọi là Bầu Đức) là không giấu được sự bàng hoàng xót xa khi mất 3 người đồng hành trong câu lạc bộ. Ông đã có mặt tại cơ quan chức năng để hỗ trợ hoàn thành những thủ tục cần thiết và giao 2 nạn nhân là bác sĩ Đào Trọng Trí cùng trợ lý Dương Minh Ninh về cho gia đình lo liệu tang sự.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định đã ra đi sau vụ tai nạn
Danh tính 3 nạn nhân được xác định đã ra đi sau vụ tai nạn

Trong đó, trường hợp của ngoại binh Paollo Oliveira theo nguyện vọng gia đình sẽ đưa linh cữu về Bồ Đào Nha để an táng. Bầu Đức đã làm việc với đại diện của bệnh viện để sắp xếp điều kiện tốt nhất cho hậu sự của ngoại binh xấu số. Ngoài ra, Bầu Đức còn chỉ đạo nhân viên hậu cần giúp đỡ người nhà của Paollo Oliveira để hoàn thành thủ tục đưa thi thể của anh về nước.

Bầu Đức lo hậu sự cho ngoại binh CLB Hoàng Anh Gia Lai, tiết lộ vẫn đang chờ 1 điều cuối cùng - ảnh 4
Bầu Đức đã có mặt để lo liệu hậu sự, hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân
Bầu Đức đã có mặt để lo liệu hậu sự, hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân

Hiện tại, linh cữu của Paollo Oliveira vẫn đang nằm ở nhà tang lễ của bệnh viện. CLB Hoàng Anh Gia Lai sẽ mua vé máy bay để mẹ của Paollo từ Bồ Đào Nha sang Việt Nam và hộ tống linh cữu của Paollo quay về quê hương. Trong khi đó, bạn gái của Paollo hiện đang có mặt tại Việt Nam vẫn chưa hết sốc từ nỗi đau quá lớn.

Bạn gái của ngoại binh Paollo sốc khi biết tin
Bạn gái của ngoại binh Paollo sốc khi biết tin

Theo hình ảnh thu thập được từ camera giám sát gần hiện trường và điều tra của cơ quan chức năng, tài xế điều khiển xe ô tô chở sỏi đang bị tạm giữ để xem xét, làm rõ căn cứ về tội danh "Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ". Nguyên nhân nghi ngờ tài xế xe ô tô chở sỏi không đảm bảo điều kiện an toàn trong lúc vượt xe, không giữ khoảng cách nhất định với xe trước đó nên đã gây ra cái chết thương tâm cho 3 nạn nhân. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục