24h
Yeah1 News

"Bắt trend" mạng xã hội, nam sinh 14 tuổi nhận cái kết một đi không trở lại

Thứ sáu, 09/06/2023 | 19:17 (GMT+7)

Một nam sinh 14 tuổi đã gặp nạn thương tâm khi đang "bắt trend" trên mạng xã hội. Sự việc khiến người thân, bạn bè và thầy cô cảm thấy thương tiếc.

Thông tin liên quan đến cái chết đau lòng của một nam sinh 14 tuổi tại Scotland khiến nhiều người bàng hoàng. Tờ Daily Record đưa tin, ngày 6/6, một học sinh của Học viện St. Kentigern ở Blackburn, Lothian đã được báo cáo tử vong ở trường do học theo một thử thách trên Tiktok.

Nạn nhân được xác định là nam sinh tên Hamdan Aslam. Một số học sinh, phụ huynh chứng kiến sự việc cho biết rằng họ đã nhìn thấy tận mắt và nghe thấy nam sinh 14 tuổi chấp nhận một thử thách tên gọi "tap out" trên mạng xã hội.

Mọi người đến nói lời đưa tiễn nam sinh xấu số
Mọi người đến nói lời đưa tiễn nam sinh xấu số

Theo đó, thử thách này yêu cầu người chơi để cho người khác ghìm tay quanh cổ. Hamdan Aslam đã gặp sự cố thương tâm, cậu bất tỉnh sau khi lên cơn co giật. Mặc dù mọi người đã báo ngay cho giáo viên chủ nhiệm để đưa nam sinh đi cấp cứu. Thế nhưng vẫn không thể thay đổi cái kết xót xa.

Cảnh sát được điều đến hiện trường để kiểm tra
Cảnh sát được điều đến hiện trường để kiểm tra

Cảnh sát Scotland đã đến hiện trường để khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ mọi chuyện. Những nhân chứng liên quan cũng đã cung cấp lời khai. 

Sau sự việc này, hiệu trưởng của trường - ông Andrew Sharkey đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến người nhà của nam sinh. Ngoài ra, phía nhà trường cũng đề nghị được hỗ trợ gia đình trong việc lo tang sự và sắp xếp những hoạt động hỗ trợ tinh thần cho học sinh, nhân viên nhà trường khi phải chịu cú sốc quá lớn.

Sự ra đi của nam sinh khiến nhiều người thân khó tin
Sự ra đi của nam sinh khiến nhiều người thân khó tin

"Chúng tôi tôn trọng sự riêng tư của gia đình vào thời điểm này. Chúng tôi đang hỗ trợ các cơ quan chức năng để điều tra, xác minh sự việc. Chúng tôi tạm thời chưa thể đưa ra kết luận chính thức về vụ việc này", ông Andrew Sharkey trao đổi với truyền thông.

Về phía gia đình, người thân của nam sinh cho rằng Hamdan Aslam là một đứa trẻ hiền lành, ngây thơ nên không thể nào thực hiện thử thách này. Gia đình nghi ngờ nam sinh đã bị bạn bè bắt nạt, ép phải tham gia thử thách: "Hamdan Aslam ngây thơ, không làm hại ai bao giờ. Tôi nghĩ, cháu nó đã bị bạn bè bắt ép phải tham gia thử thách trên".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam sinh   bắt trend   tử vong  

Cùng chuyên mục