24h
Yeah1 News

Bắt quả tang thầy giáo có hành động khó nói với phụ huynh học sinh trong thang máy, thái độ gia đình thế nào?

Thứ ba, 22/08/2023 | 15:25 (GMT+7)

Người đàn ông tố thầy giáo dạy con mình có quan hệ bất chính với vợ của mình. Khi đối chất, người vợ còn phủ nhận nhưng lại dọn ra ngoài sống riêng.

Thông tin liên quan đến vụ một người đàn ông vô tình phát hiện thầy giáo dạy con mình ở trường có quan hệ bất chính với vợ của mình thu hút sự bàn tán của dư luận. Theo đó, trên mạng xã hội những ngày qua, một người đàn ông sống tại quận Trường Thọ, thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc gây xôn xao với bài đăng "lật tẩy" bộ mặt của thầy giáo của con trai và vợ mình.

Người đàn ông cho biết, ban đầu anh chỉ nghi ngờ mối quan hệ thân thiết của thầy giáo của con với vợ mình. Tuy nhiên, sau khi bắt quả tang tại trận, người vợ không những không xấu hổ mà còn dọn ra ngoài sống chung với người thầy giáo kia .

Người chồng tức giận chỉ trích: "Một người như anh ta (thầy giáo - PV) thì có thể dạy học cho ai chứ? Làm sao anh ta bảo ban học sinh của mình? Tất cả đều tại anh ta mà vợ tôi mới rời bỏ gia đình để ra ngoài sống riêng".

Hình ảnh người vợ bị bắt quả tang thân mật với thầy giáo của con trai mình
Hình ảnh người vợ bị bắt quả tang thân mật với thầy giáo của con trai mình

Dựa trên bằng chứng mà người chồng thu thập được, người xem không khỏi bất ngờ. Từ camera giám sát trong thang máy, một người đàn ông có hành động thân mật với người phụ nữ trong lúc hai người đi cùng thang máy. Người phụ nữ còn chủ động tiến gần và ôm ấp, thân mật với người đàn ông.

Sau sự việc ồn ào, mẹ chồng của người phụ nữ cũng lên tiếng khẳng định, đến thời điểm hiện tại, gia đình bà không ai ép buộc cô con dâu phải dọn ra khỏi nhà. Tuy nhiên, dù có nhân chứng vật chứng rõ ràng, cô con dâu vẫn không thừa nhận chuyện ngoại tình với thầy giáo của con mình. 

Người vợ một mực đòi chuyển ra ngoài sống riêng, hóa ra là để ở cùng thầy giáo
Người vợ một mực đòi chuyển ra ngoài sống riêng, hóa ra là để ở cùng thầy giáo

Bắt đầu từ tháng 5 năm nay, cô con dâu đã dọn ra ở riêng. Sau khi tìm hiểu, gia đình rất sốc khi biết cô con dâu sống cùng với người thầy giáo có hành vi bại hoại. Không những thế, người mẹ chồng bày tỏ, thầy giáo 48 tuổi trong khi con dâu của bà chỉ mới 28 tuổi, sự chênh lệch tuổi tác 20 tuổi vẫn không khiến họ từ bỏ ý định đến với nhau.

Người chồng của cô gái trong câu chuyện muốn ly hôn êm đẹp. Tuy nhiên, người vợ lại không đồng ý thỏa thuận và nhất quyết phải ra tòa. "Tôi cũng không bắt đuổi con bé ra khỏi nhà mà không cho nó tài sản mang theo, nhưng ít nhất nó phải có thái độ hợp tác", người mẹ chồng bộc bạch.

Thái độ của người thầy giáo khiến nhiều người bức xúc
Thái độ của người thầy giáo khiến nhiều người bức xúc

Trong khoảng thời gian chung sống dưới mái nhà, người mẹ chồng luôn quan tâm, đối xử tốt hết mực với con dâu. Mọi thứ trong gia đình đều hài hòa, tốt đẹp. Những tưởng cuộc sống ổn định cứ thế kéo dài cho đến ngày phát hiện sự thật đau lòng.

Điều đáng nói khi đối tượng ngoại tình của cô gái này lại chính là thầy giáo dạy học ở trường của con trai. Người đàn ông kia luôn tỏ ra kiêu ngạo, không bao giờ cúi đầu hay xin lỗi gia đình dù đã gây ra sóng gió.

Mới đây, sự việc đã đến tai của ban giám hiệu nhà trường và cơ quan chức năng về giáo dục tại thành phố Trùng Khánh. Tuy nhiên, hiện tại đang trong giai đoạn nghỉ hè nên mọi công tác đều bị đình trệ, chưa thể giải quyết ngay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục