24h
Yeah1 News

Bắt đường dây bán dâm "ngàn đô" liên quan nhiều tiếp viên hàng không, giá 1.000 USD/ lần?

Thứ sáu, 11/08/2023 | 13:29 (GMT+7)

Thông tin về vụ việc nhiều tiếp viên hàng không mới đây bị phát hiện bán dâm đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao.

Theo VnExpress, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã phát hiện và xử lý đường dây mại dâm. Trong đó, một người phụ nữ tên Hạnh, 26 tuổi đã bị bắt về hành vi Môi giới mại dâm. Trước đó vào tối ngày 9/8, trinh sát PC02 đã phối hợp Công an quận 1 kiểm tra khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành.

Qua quá trình kiểm tra, công an đã bắt quả tang 4 cô gái đang bán dâm. Cũng theo VnExpress, phía công an cho hay 3 trong số này là tiếp viên hàng không, cô còn lại là hot girl kiêm người mẫu ảnh. 4 cô gái khai được Hạnh rủ tham gia bán dâm với giá 1.000 USD một lần. Đáng nói, Hạnh còn hứa hẹn giá sẽ tăng gấp 3 lần nếu "qua đêm".

Đối tượng Hạnh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Nhật Vy)
Đối tượng Hạnh tại cơ quan điều tra (Ảnh: Nhật Vy)

Hạnh sau đó nhận tiền của khách và sẽ giữ lại "phí môi giới" 7 triệu đồng mỗi lần. Được biết Hạnh trước đó cũng từng là một tiếp viên hàng không. Hạnh khai vừa nghỉ làm tiếp viên hàng không vài tháng trước, hiện "quản lý" khoảng 30 cô gái là đồng nghiệp các hãng, hot girl, người mẫu...

Về cách thức giao dịch, "khách" có nhu cầu muốn qua lại với các cô gái này thì sẽ liên hệ với Hạnh thông qua các ứng dụng mạng xã hội để thỏa thuận giá. Khi chốt địa điểm mua dâm là khách sạn hoặc resort, Hạnh sẽ thuê ôtô hạng sang đưa các cô gái đến. Thông tin từ VnExpress cho thay, theo cơ quan điều tra, ngoài việc môi giới, Hạnh cũng bán dâm.

Đối tượng Hạnh khai nhận hành vi sai trái của mình (Ảnh: VnExpress)
Đối tượng Hạnh khai nhận hành vi sai trái của mình (Ảnh: VnExpress)

Tuy vậy, trên mạng xã hội, Hạnh xây dựng hình tượng người thành đạt với hơn 300.000 lượt theo dõi, tích cực phô trương cuộc sống sang chảnh; du lịch những nơi nổi tiếng; mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái vào đường dây. Khách của đường dây chủ yếu ở Hà Nội, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu... Cơ quan điều tra ban đầu ước tính Hạnh đã thu lợi bất chính trên một tỷ đồng.

Cơ quan điều tra đang mở rộng vụ án, điều tra làm rõ vụ việc và kêu gọi những người liên quan, giúp sức cho Hạnh ra đầu thú. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục