24h
Yeah1 News

Bảo mẫu nhà "nữ đại gia quận 7" có cái tên lạ, nghe tên chồng trong đám cưới càng ngỡ ngàng hơn?

Thứ năm, 29/06/2023 | 11:46 (GMT+7)

Tên thật của bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng đã khiến nhiều người trầm trồ, đặc biệt hơn là sau khi lộ diện cả tên của ông xã cô trong đám cưới.

Đoàn Di Băng không chỉ nổi tiếng với cơ ngơi hoành tráng bên ông xã Quốc Vũ mà còn được biết đến là người không ngại chi tiền "khủng" cho những nhân viên trong gia đình mình. Đoàn Di Băng mới đây còn gây chú ý khi đích thân lo cho đám cưới của một người bảo mẫu thân thiết đã chăm sóc cho con gái của cô suốt nhiều năm qua.

Đám cưới của bảo mẫu Đoàn Di Băng thu hút sự chú ý.
Đám cưới của bảo mẫu Đoàn Di Băng thu hút sự chú ý.

Theo đó, những hình ảnh trong đám cưới của bảo mẫu này cũng thu hút nhiều sự quan tâm của netizen. Không chỉ gây ấn tượng với hôn lễ đẹp như mơ hay của hồi môn "khủng" mà còn khiến nhiều người bàn luận sôi nổi khi hé lộ tên thật của cô dâu chú rể.

Trong đám cưới, nhiều người mới được biết tên thật của bảo mẫu nhà Đoàn Di Băng là Thiên Kim. Trong khi đó, chú rể có tên Quốc Bảo. Đây đều là 2 cái tên không quá phổ biến nhưng được nhận xét là rất đẹp và mang ý nghĩa hay. Hơn nữa 2 cái tên khi kết hợp với nhau là Thiên Kim - Quốc Bảo cũng đủ khiến dân tình trầm trồ và công nhận đây là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau.

Cái tên của cặp đôi khiến nhiều người trầm trồ.
Cái tên của cặp đôi khiến nhiều người trầm trồ.

Trước đó, bảo mẫu Thiên Kim nhà Đoàn Di Băng đã nổi tiếng khi có thu nhập "khủng" lên đến 120 triệu/tháng. Cô còn được Đoàn Di Băng ưu ái hết mực, "nữ đại gia quận 7" đã có bán xe cũ để tậu xe sang mới và đắt hơn nhằm mục đích kịp làm xe hoa cho cô "vú em" trẻ tuổi nhà mình. 

Đoàn Di Băng đích thân chăm chút cho đám cưới của bảo mẫu.
Đoàn Di Băng đích thân chăm chút cho đám cưới của bảo mẫu.

Đoàn Di Băng cũng đích thân chăm chút từ khâu một cho đám cưới của người bảo mẫu thân thiết. Bà xã Quốc Vũ còn đặt may váy cưới dành riêng cho bảo mẫu Thiên Kim lên đến 150 triệu đồng. Tất nhiên trong quá trình làm việc, bảo mẫu này cũng thường xuyên được tham gia vào các chuyến du lịch đắt đỏ và sang chảnh cùng gia đình Đoàn Di Băng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục