24h
Yeah1 News

Báo Hàn Quốc bàng hoàng đưa tin vụ bé gái 2 tuổi ở Hà Nội bị bảo mẫu bắt cóc đòi 1,5 tỷ tiền chuộc

Chủ nhật, 24/09/2023 | 12:30 (GMT+7)

Báo chí nước ngoài cũng có những phản ánh về vụ việc bé gái 2 tuổi bị bắt cóc và sát hại thương tâm ở TP. Hà Nội.

Theo đó trang tin lớn của Hàn Quốc là Dispatch mới đây đưa tin về vụ việc bé gái 2 tuổi bị bắt cóc tại Hà Nội. Dispatch trích lại thông tin trên báo chí Việt Nam về sự việc thương tâm khi bảo mẫu bắt cóc và sát hại bé gái mới 2 tuổi.

Thông tin này khiến không chỉ dư luận trong nước mà quốc tế cũng xôn xao và hoang mang vì sự tàn nhẫn và lạnh lùng của người bảo mẫu ngoài 20 tuổi với cháu bé còn quá nhỏ.

Báo Hàn Quốc bàng hoàng đưa tin vụ bé gái 2 tuổi ở Hà Nội bị bảo mẫu bắt cóc đòi 1,5 tỷ tiền chuộc - ảnh 1

Báo chí Hàn Quốc đưa tin về nghi phạm bắt cóc cháu bé rồi đưa từ Hà Nội đến Hưng Yên 

Theo thông tin về vụ việc, vào ngày 19/9, Công an tỉnh Hưng Yên nhận được đề nghị của Công an TP. Hà Nội về việc phối hợp xác minh, truy bắt đối tượng Giáp Thị Huyền Trang, là nghi can chính trong vụ bắt cóc bé gái 2 tuổi tại một khu đô thị cao cấp ở huyện Gia Lâm (TP. Hà Nội).

Cháu bé bị đưa ra khỏi trường mầm non ở khu đô. Sau khi đưa bé đi, nghi phạm liên hệ với gia đình bé và yêu cầu đưa 1,5 tỷ đồng tiền chuộc, gia đình sau đó đã chuyển 350 triệu đồng. Tuy nhiên điều thương tâm xảy ra.

Báo Hàn Quốc bàng hoàng đưa tin vụ bé gái 2 tuổi ở Hà Nội bị bảo mẫu bắt cóc đòi 1,5 tỷ tiền chuộc - ảnh 2

Nghi phạm bắt cóc cháu bé là bảo mẫu, được gia đình thuê để đưa đón con đi học nhà trẻ

Đến sáng ngày 20/9, thi thể bé gái được phát hiện tại ao cá cạnh con mương ở thôn Đồng Quê ở xã Mễ Sở (huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên), cách nhà và trường học khoảng 13 km. Được biết Trang là người giúp việc, bảo mẫu được gia đình thuê đưa đón cháu bé đi học tại nhà trẻ.

Đến ngày 22/9, Công an tỉnh Hưng Yên ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Giáp Thị Huyền Trang (sinh năm 1996, xã Việt Ngọc, huyện Tân Uyên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về tội Giết người. 

Báo Hàn Quốc bàng hoàng đưa tin vụ bé gái 2 tuổi ở Hà Nội bị bảo mẫu bắt cóc đòi 1,5 tỷ tiền chuộc - ảnh 3

Giáp Thị Huyền Trang được xác định đã tử vong sau khi bắt cóc và sát hại cháu bé 2 tuổi

Tuy nhiên vào khoảng 18h50 ngày 21/9, lực lượng chức năng vớt được thi thể một người phụ nữ, sau đó xác nhận chính là Giáp Thị Huyền Trang, nghi phạm trong vụ bắt cóc cháu bé gần 2 tuổi tại TP. Hà Nội. Khu vực phát hiện là trên dòng sông Đuống, đoạn qua cầu Phù Đổng (huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục