24h
Yeah1 News

Bạn thân Phan Công Khanh bị vợ sắp cưới kiện đòi 40 tỷ, là soái ca đại gia trong "Người ấy là ai"?

Thứ bảy, 15/07/2023 | 19:50 (GMT+7)

Tin đồn một nam thần từng "gây sốt" tại "Người ấy là ai" nhờ nhan sắc và sự nghiệp thành công, cực yêu chiều bạn gái nhưng nay bất ngờ bị "phốt" đã khiến netizen xôn xao.

Những ngày qua, ồn ào về việc Phan Công Khanh - một "tay chơi siêu xe" khét tiếng bị điều tra đã khiến mạng xã hội không khỏi xôn xao. Mới đây, netizen lại "dậy sóng" khi rộ tin đồn một bạn thân của Phan Công Khanh cũng vừa vướng vào kiện tụng.

Theo đó, mạng xã hội lan truyền hình ảnh được cho là đơn kiện của một hotgirl có tiếng tên N . Đáng nói, người bị kiện lại là bạn trai đã đính hôn với cô - anh K. Trong hình ảnh đơn kiện, có thể thấy N. còn đòi K. bồi thường số tiền hơn 40 tỷ đồng. Trong khi đó, trước đó cặp đôi này nổi tiếng với mối tình "trai tài - gái sắc", thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào lãng mạn và còn sắp chính thức về chung một nhà nên càng khiến netizen hoang mang.

Tin đồn đang khiến netizen xôn xao.
Tin đồn đang khiến netizen xôn xao.

Vậy nhưng những hình ảnh này vẫn chưa được xác thực và chưa rõ thực hư. Người bị réo tên trong tin đồn cũng chưa lên tiếng phản hồi. Tuy nhiên, cư dân mạng đã kịp tìm ra thông tin về nam thần được cho là đang vướng ồn ào kiện tụng và phát hiện, người này có mối quan hệ khá thân thiết với Phan Công Khanh. Phan Công Khanh còn từng khoe ảnh siêu xe và tag thẳng tên nhân vật này, chứng tỏ sự "sành điệu" không kém trong lĩnh vực "chơi siêu xe".

Phan Công Khanh từng thể hiện mối quan hệ thân thiết với nam thần này.
Phan Công Khanh từng thể hiện mối quan hệ thân thiết với nam thần này.

Nam thần này còn được đồn đoán chính là soái ca từng "gây sốt" trong chương trình "Người ấy là ai". Tại đây, anh từng lộ diện với vẻ ngoài điển trai, profile CEO với sự nghiệp kinh doanh cực thành đạt. Tuy nhiên, dân tình cũng đồn đoán nam thần này từng vướng thị phi không ít khi từng bị tố "phông bạt", bạo lực với bạn gái cũ. Song anh sau đó đã lên tiếng phủ nhận và đáp trả, cho rằng đó là những tin đồn vô căn cứ và vu oan.

Bạn thân Phan Công Khanh bị vợ sắp cưới kiện đòi 40 tỷ, là soái ca đại gia trong 'Người ấy là ai'? - ảnh 3

Một số bình luận của netizen Việt:

Lúc thấy ông này đã thấy phông bạt rồi, không biết ăn ở sao mà giờ vợ sắp cưới kiện đòi mấy chục tỷ

Anh này bị phốt mấy lần rồi, trước phủ nhận còn giờ không biết xử lý sao

Hình như bạn thân Phan Công Khanh nhỉ

Trước có lên "Người ấy là ai" mà, cũng khiến chị em rần rần một thời

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục