24h
Yeah1 News

Bạn gái nhắn "bà dì em đi rồi", chàng trai mua hoa chia buồn ai ngờ bị chia tay luôn

Thứ năm, 08/06/2023 | 14:11 (GMT+7)

Chàng trai ngây thơ, khi nhận được tin nhắn của bạn gái lập tức mang hoa đến viếng nhưng bị người nhà người yêu dạy cho bài học nhớ đời. Chàng trai chẳng hiểu chuyện gì.

Nhiều người có tư tưởng lựa chọn một kiểu người yêu hiền lành, lương thiện nhưng cũng phải thông minh, tinh tế và biết cách ứng biến trong những trường hợp nhạy cảm. Câu chuyện về một chàng trai bị bạn gái nói lời chia tay khi không có sự linh hoạt ứng biến khiến cộng đồng mạng chú ý.

Mới đây, trên mạng xã hội, mọi người chia sẻ câu chuyện của chàng trai tên Tiểu Trương (sống tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc). Tiểu Trương có một người bạn gái xinh đẹp, giỏi giang và họ đã yêu nhau nhiều năm nay. Có thể nói, chuyện tình của Tiểu Trương và bạn gái được gia đình hết mực ủng hộ và chuẩn bị bàn tính chuyện trăm năm.

Tuy nhiên, mọi thứ phút chốc vỡ tan sau đoạn tin nhắn oan nghiệt. Theo lời Tiểu Trương kể, bạn gái anh thường nhắc về một người dì hơn 50 tuổi có sức khỏe kém. Một ngày nọ, anh bất ngờ nhận được tin nhắn của người yêu, nói rằng: "Bà dì của em đã đi rồi". Tiểu Trương cảm thấy rất xót xa nên đặt hoa tươi mang đến nhà bạn gái nhằm bày tỏ sự thương tiếc.

Tuy nhiên, khi anh vừa bước tới cửa thì bất ngờ cả nhà bạn gái ập đến đánh cho anh một trận sống dở chết dở. Họ liên tục mắng anh bằng nhiều lời lẽ không hay khiến anh không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Tiểu Trương không hiểu vì sao mình mang hoa tang đến nhà người yêu lại bị đánh đuổi ra ngoài
Tiểu Trương không hiểu vì sao mình mang hoa tang đến nhà người yêu lại bị đánh đuổi ra ngoài

Tiểu Trương kể lại: "Cô gái đã nhắn cho tôi báo rằng dì của mình vừa mới mất, muốn tôi đến nhà cô ấy. Tôi đặt cả vòng hoa tươi gửi đến. Nhưng không hiểu sao vừa vào cửa lại bị người nhà cô ấy kéo ra đánh một trận".

Không chỉ bị đánh, Tiểu Trương còn bị bạn gái chia tay. Người yêu cho rằng anh không tinh tế và thiếu kiến thức đời sống. Suốt cả đêm, Tiểu Trương không thể chợp mắt. Trong đầu anh luôn nghĩ về lý do khiến gia đình bạn gái tức giận. Anh kết luận, có thể do vòng hoa tang mình đặt chưa đủ lớn nên khiến gia đình cô ấy tức giận?

Cô gái phiền não đòi chia tay Tiểu Trương vì hoa tang
Cô gái phiền não đòi chia tay Tiểu Trương vì hoa tang

Bạn gái của Tiểu Trương thành thật chia sẻ: "Lúc mới yêu, tôi nghĩ anh ấy là một trường thật thà, trung thực, dù có hơi khờ khạo nhưng tính tình lương thiện. Có điều lần này tôi không thể nào bênh vực anh ấy được, tôi không hiểu sao anh ấy lại có hành động như thế. Nếu tôi còn không chia tay thì biết ăn nói thế nào với người nhà?"

Sau khi câu chuyện được đăng tải lên mạng xã hội, nhiều người không hiểu lý do vì sao Tiểu Trương lại bị gia đình bạn gái đối xử như thế. Cho đến khi người trong cuộc hé lộ đoạn tin nhắn oan nghiệt. Trong tin nhắn, cô gái gửi rằng: "Bà dì của em đi rồi, tối anh qua với em nhé!" 

Hóa ra ý của cô gái nhắc đến 'bà dì' là để ám chỉ chu kỳ kinh nguyệt
Hóa ra ý của cô gái nhắc đến "bà dì" là để ám chỉ chu kỳ kinh nguyệt

Nhiều netizen lý giải, hai chữ "bà dì" ở đây không phải có ý nhắc đến người dì của cô gái mà là một từ lóng nhằm ám chỉ chu kỳ kinh nguyệt ở phụ nữ. Đây là một từ ngữ thông dụng đối với các bạn trẻ, tuy nhiên một số anh chàng không chú ý sẽ không biết. 

Độc giả "dở khóc dở cười" vì ý của cô gái là muốn nói kỳ kinh nguyệt của mình vừa hết, mời bạn trai sang nhà chơi để "bật đèn xanh". Thế nhưng vì anh người yêu quá mức khù khờ nên cứ ngỡ là người dì của cô gái qua đời mới xảy ra chuyện như vậy. Hóa ra tất cả chỉ là một sự hiểu lầm. 

- "Cơm" dâng tới miệng mà còn không biết thưởng thức, tôi bội phục trí khôn của Tiểu Trương luôn

- Tôi mà là cô gái chắc tôi cũng tức điên lên mất, có người bạn trai khờ đến thế là cùng

- Sao có thể không biết từ "bà dì" nhỉ? Từ này thông dụng quá mà, đến anh trai của mình còn biết từ này

- Mong sau này Tiểu Trương có nghe bạn gái mới nói "bà dì" thì cũng đừng hiểu lầm là người dì thật nhé

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: bạn gái   Chia tay   bà dì   trung quốc  

Cùng chuyên mục