24h
Yeah1 News

Bạn gái cầu thủ Quang Hải nhập viện nghi tự kết thúc cuộc đời, uống 80 viên thuốc ngủ, để lại tin nhắn tuyệt mệnh

Thứ năm, 06/07/2023 | 23:21 (GMT+7)

Chu Thanh Huyền, bạn gái của cầu thủ Quang Hải được người nhà đưa đi cấp cứu, nghi do uống thuốc ngủ quá liều với ý định quyên sinh.

Tối ngày 6/7, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh được cho là Chu Thanh Huyền, cô bạn gái hiện tại của cầu thủ Quang Hải nhập viện. Thông tin này khiến dư luận hoang mang và lo ngại cho tình trạng sức khỏe của  nàng hotgirl.

Theo thông tin từ một người chị tên H. của Chu Thanh Huyền chia sẻ trên báo Công Thương, bạn gái của Quang Hải được phát hiện đã uống 80 viên thuốc ngủ, gồm 10 vỉ vào khoảng 16h chiều ngày 6/7. Người chị này cũng nhận được tin nhắn với nội dung tiêu cực từ Chu Thanh Huyền rằng: "Nếu em có chết đi thì chị hãy cứ sống tốt và mạnh mẽ lên. Đừng để người khác lợi dụng".

Bạn gái cầu thủ Quang Hải nhập viện nghi tự kết thúc cuộc đời, uống 80 viên thuốc ngủ, để lại tin nhắn tuyệt mệnh - ảnh 1

Bạn gái Quang Hải nhập viện do uống thuốc ngủ quá liều

Chị H. cho biết ngay khi nhận được tin nhắn đã có dự cảm không lành và lập tức đến nhà của Chu Thanh Huyền để xem tình hình. Tuy nhiên do tắc đường, sợ không kịp nên chị H. đã gọi điện cho mẹ của Chu Thanh Huyền đến kiểm tra.

Ngay khi nhận được thông tin, mẹ của Chu Thanh Huyền lập tức chạy đến nhà con gái nhưng cô khoá cửa nhốt mình bên trong. Sau đó phải nhờ bảo vệ lên phá cửa mới vào được. Khi vào bên trong, Chu Thanh Huyền trong trạng thái ngất xỉu và được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện tại Chu Thanh Huyền đang được điều trị và theo dõi tại một bệnh viện tại Hà Nội. Bác sĩ chẩn đoán nếu đến chậm một chút nữa có thể xảy ra tình huống nguy hiểm đến tính mạng.

Bạn gái cầu thủ Quang Hải nhập viện nghi tự kết thúc cuộc đời, uống 80 viên thuốc ngủ, để lại tin nhắn tuyệt mệnh - ảnh 2

Chu Thanh Huyền gặp áp lực dư luận vì những ồn ào thời gian gần đây

Phía người thân chia sẻ nguyên nhân dẫn đến việc Chu Thanh Huyền quyên sinh là do áp lực từ dư luận.

Thời gian gần đây, bạn gái của cầu thủ Quang Hải vướng vào những ồn ào trên mạng xã hội. Cô bị tố làm "sugar baby", lừa tiền, "nổ" về gia thế...Chu Thanh Huyền có lên tiếng đính chính nhưng dư luận vẫn xảy ra những tranh luận trái chiều.

Bạn gái cầu thủ Quang Hải nhập viện nghi tự kết thúc cuộc đời, uống 80 viên thuốc ngủ, để lại tin nhắn tuyệt mệnh - ảnh 3
Bạn gái cầu thủ Quang Hải nhập viện nghi tự kết thúc cuộc đời, uống 80 viên thuốc ngủ, để lại tin nhắn tuyệt mệnh - ảnh 4

Chu Thanh Huyền và Quang Hải thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện lớn nhỏ

Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, được biết đến là bạn gái hiện tại của nam cầu thủ Quang Hải. Cặp đôi được phát hiện hẹn hò từ khoảng năm 2021, tuy nhiên rất kín tiếng, hầu như hiếm khi nhắc về đối phương. Chu Thanh Huyền từng có thời gian sang Pháp cổ vũ bạn trai thi đấu ở nước ngoài. Mới đây, cô nàng xuất hiện bên cạnh Quang Hải trong buổi lễ ra mắt CLB Công an Hà Nội.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục