24h
Yeah1 News

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn "đẹp trai nhất" trong mọi khung hình

Thứ ba, 16/01/2024 | 10:21 (GMT+7)

Hội bạn thân showbiz của Sam, Thanh Trúc, Hà Thu...có một thành viên nam duy nhất là bác sĩ Cao Hữu Thịnh. Trong những hình ảnh nhóm, vị bác sĩ này luôn là tâm điểm chú ý bên cạnh dàn mỹ nhân.

Không khó để nhiều người bắt gặp hình ảnh chụp chung của nhóm bạn thân gồm nhiều sao nữ Vbiz như: Sam, Thanh Trúc, Trương Quỳnh Anh, Hà Thu...Hội bạn này rất chăm chỉ tụ tập vào các dịp lễ Tết, sinh nhật của các thành viên. Đáng chú ý, trong nhóm có một thành viên nam duy nhất là bác sĩ Cao Hữu Thịnh.

Dù không hoạt động giải trí, thậm chí làm việc ở lĩnh vực khác biệt hoàn toàn nhưng bác sĩ Cao Hữu Thịnh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhiều người đẹp trong showbiz. Dường như mọi cuộc vui với nhóm bạn thân, vị bác sĩ này không bao giờ vắng mặt và luôn là người đàn ông duy nhất.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn 'đẹp trai nhất' trong mọi khung hình - ảnh 1

Hội bạn thân gồm nhiều mỹ nhân và bác sĩ Cao Hữu Thịnh tụ tập trong dịp mừng sinh nhật ca sĩ Trương Quỳnh Anh mới đây

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng là người đã thực hiện quá trình thụ tinh trong ống nghiệm cho nữ diễn viên Sam. Hiện tại cô đang mang thai ở những tháng cuối thai kì và chuẩn bị sinh con đầu lòng cho ông xã doanh nhân. Ngoài ra, trong nhóm bạn này cũng có một nữ diễn viên đang mang thai là Thanh Trúc. Mới đây cô xác nhận chuẩn bị sinh con nhưng giấu kín thông tin về cha đứa bé.

Thậm chí vì có mối quan hệ thân thiết với Sam, bác sĩ Cao Hữu Thịnh vướng đồn đoán là chồng của nữ diễn viên này. Trước thắc mắc của công chúng, ngay lập tức bác sĩ Cao Hữu Thịnh lên tiếng giải đáp: "Trời! Đừng nói tui chồng Sam chắc tui ế luôn mấy em ơi. Tui không phải nghe....". Bên cạnh đó, vị bác sĩ chuyên chữa hiếm muộn này còn hài hước tiết lộ chỉ "làm con người ta có bầu" thôi chứ không phải chồng ai cả.

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn 'đẹp trai nhất' trong mọi khung hình - ảnh 2

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh là người đàn ông duy nhất trong nhóm bạn toàn mỹ nhân này

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn 'đẹp trai nhất' trong mọi khung hình - ảnh 3
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn 'đẹp trai nhất' trong mọi khung hình - ảnh 4

Những hình ảnh thân thiết của bác sĩ Cao Hữu Thịnh với những người bạn của mình

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh, sinh năm 1980, đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ, TP.HCM. Anh từng là sinh viên của Đại học Y Dược TP.HCM và có thời gian du học tại Pháp về chuyên khoa Phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên sau khi về nước, anh chọn làm việc ở khoa Sản, Bệnh viện Từ Dũ.  Quá trình làm việc tại khoa Sản, chứng kiến các cặp vợ chồng hiếm muộn, khát khao có con. Từ đó, bác sĩ Cao Hữu Thịnh quyết tâm học chuyên sâu về hiếm muộn. 

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn 'đẹp trai nhất' trong mọi khung hình - ảnh 5
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn 'đẹp trai nhất' trong mọi khung hình - ảnh 6
Bác sĩ Cao Hữu Thịnh và hội bạn toàn mỹ nhân, luôn 'đẹp trai nhất' trong mọi khung hình - ảnh 7

Bác sĩ Cao Hữu Thịnh thường xuyên tụ tập cùng các cô gái xinh đẹp trong hội bạn thân

Ở tuổi 44, bác sĩ Cao Hữu Thịnh chia sẻ chưa lập gia đình nhưng "đông con" khi giúp nhiều cặp vợ chồng đón thiên thần nhỏ chào đời. Bác sĩ Cao Hữu Thịnh cũng là người hỗ trợ các nghệ sĩ Vbiz sinh con như: Sam, Phương Trinh Jolie - Lý Bình, Dương Khắc Linh - Sara Lưu...

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục