24h
Yeah1 News

"Bà nội trợ Dubai" phàn nàn về cuộc sống xa hoa khi làm vợ triệu phú, netizen nói gì?

Chủ nhật, 28/05/2023 | 10:46 (GMT+7)

Linda Andrade - một người tự xưng là "bà nội trợ Dubai", đã tiết lộ những khía cạnh tiêu cực khi làm vợ với triệu phú.

Linda Andrade là cái tên không quá xa lại với những ai theo dõi về chủ đề cuộc sống Dubai, bởi cô thường chia sẻ về cuộc sống xa hoa của mình trên TikTok . Tuy nhiên, ít ai biết rằng cô từng có cuộc sống không mấy khá giả. Đến năm 16 tuổi, Linda khởi nghiệp và thành công trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 19 tuổi, cô kết hôn với một nhà đầu tư giàu có và bắt đầu cuộc hành trình trở thành "bà nội trợ Dubai" của mình. Từ đó, cô thường xuyên diện những trang phục hàng hiệu, đi du lịch khắp nơi và tận hưởng những dịch vụ xa xỉ.

Trước đây, cô từng không mấy khá giả.
Trước đây, cô từng không mấy khá giả.
'Bà nội trợ Dubai' thường chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội.
"Bà nội trợ Dubai" thường chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang mạng xã hội của mình, Linda đã tiết lộ rằng việc sống trong thế giới của những người giàu có những mặt trái và đôi khi nó khiến cô mệt mỏi. Cô đã đăng tải một video có tiêu đề "Những điều tệ nhất khi là vợ của một triệu phú" và nhận được sự quan tâm của nhiều người. Theo đó, trong video, Linda đã chia sẻ về nỗi sợ bị cướp của mình và giới thiệu những chiếc túi hàng hiệu, đồ trang sức đắt tiền của các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Chồng Linda luôn chiều chuộng cô.
Chồng Linda luôn chiều chuộng cô.

Linda cũng cho biết thêm việc sống trong thế giới của người giàu đôi khi có những vấn đề khó khăn. Cô phải luôn trông hoàn hảo nên phải thường xuyên chăm sóc móng tay và cắt tóc, điều này đòi hỏi cô phải dành nhiều thời gian và tiền bạc hơn. Ngoài ra, cô cũng phàn nàn về việc có quá nhiều đồ ăn và lo lắng vì nhiều người muốn tiếp cận chồng cô. Cô cũng tiết lộ rằng chồng cô luôn mua quá nhiều trang phục đắt tiền cho cô, cả hai đi du lịch quá nhiều và điều đó khiến cô mệt mỏi. Cuối cùng là việc cô không bao giờ được tự lái những chiếc siêu xe, điều này khiến cô cảm thấy bị hạn chế.

Linda luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.
Linda luôn dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân.

Trước những phàn nàn về cuộc sống xa hoa của mình, "bà nội trợ Dubai" đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người theo dõi video của cô đã cảm thấy tức giận vì cho rằng cô đang có cuộc sống quá tốt và không nên phàn nàn. Thậm chí, một số người còn chỉ trích Linda vì cho rằng cô đang trêu ngươi những người có cuộc sống bình thường.

Bên cạnh đó, nhiều người khác đã bênh vực Linda và cho rằng những gì cô chia sẻ là hoàn toàn có cơ sở và đáng được tôn trọng. Họ cho rằng Linda không nên bị chỉ trích vì đã nói lên quan điểm từ trải nghiệm của bản thân.

Linda và chồng triệu phú.
Linda và chồng triệu phú.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục