24h
Yeah1 News

Anh bộ đội có cái tên lạ được bạn học xinh đẹp theo đuổi, được gia đình bạn gái yêu thương hết mực

Thứ năm, 03/08/2023 | 10:23 (GMT+7)

Câu chuyện tình của anh bộ đội có cái tên có 1-0-2 với bạn gái là bạn cùng lớp đã khiến nhiều netizen thích thú vì quá đáng yêu.

Theo đó, anh Đoàn Văn Buôl (30 tuổi, công tác tại Đại đội 18, Trung đoàn 1, Sư đoàn 9, Quân đoàn 14) ngay từ nhỏ đã nhận được nhiều sự chú ý bởi cái tên đặc biệt. Cái tên độc lạ của anh Buôl khiến nhiều người tò mò ai là người đã đặt tên cho người đàn ông này.

Trung úy Buôl giải thích, tên của 3 anh em trong gia đình anh đều do ông ngoại đặt. Ông ngoại rất giỏi tiếng Pháp nên lấy phiên âm tiếng Pháp của những con số đặt cho các cháu. Anh cả của trung uý Buôl tên Đoàn On, người em út tên Đoàn Sol: "Ngày xưa tên Buôl phiên âm có chữ F, sau này cán bộ dân số ở xã mình đã đổi lại cho phù hợp với tiếng Việt", anh Buôl giải thích. 

Cặp đôi có mối tình 7 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ
Cặp đôi có mối tình 7 năm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Được biết anh Buôl đã có mối tình 7 năm với cô bạn cùng lớp khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chị Dương Ngọc Trâm (30 tuổi) - vợ của anh Buôl - cho biết, cả hai quen nhau trong những năm tháng còn đang là sinh viên, học chung lớp tại một trường đại học ở TPHCM. 

Chị Trâm ấn tượng với anh từ khi anh làm lớp trường. Chị tiết lộ thời điểm đó, anh rất quan tâm tới các bạn trong lớp, thường nhắn tin hỏi han mọi người chỉ trừ chị. Chị Trâm vì thế càng để ý, nảy sinh tình cảm và chủ động tiếp cận cậu bạn lớp trưởng quyết liệt hơn: "Tụi mình có chơi chung một nhóm bạn, đến ngày sinh nhật bạn trong nhóm thì anh bị mất xe máy. Nhà anh Buôl làm nông, chiếc xe máy là tài sản rất quý. Mình thì ở Cà Mau, gia đình cũng hơi khá giả, lên thành phố chỉ có học thôi. Chắc ông trời thấy mình vậy nên cho đụng "vô" ông này. Mình cùng anh đi làm thêm chung để lo bù lại chiếc xe đó. Cả hai hùn với nhau 10 triệu, đem về cho gia đình anh và nói do bạn khác làm mất xe, số tiền này bạn đó bồi thường", chị Trâm kể. 

Hiện tại cả 2 vẫn đang viên mãn.
Hiện tại cả 2 vẫn đang viên mãn.

Cũng từ sau sự cố này, anh Buôl dần có tình cảm với chị Trâm hơn và cả hai tiến đến hẹn hò sau đó. Mối tình của cả hai cũng được gia đình ủng hộ hết mực. Chị Trâm tiết lộ ba mẹ và cả dòng họ đều rất yêu quý anh Buôl: "Không phải cha mẹ mình không thích mà cả dòng họ mình thích, hàng xóm cũng thích anh luôn. Anh rất được lòng người lớn tuổi. Hơn nữa tính cách anh rất hiền, trầm tính nên mình luôn khuyên nhủ chồng nên yên tâm đi theo con đường đã chọn. Từ trước tới giờ hai đứa không hứa hẹn gì cả, duyên tới đâu cả hai hưởng tới đó", chị Trâm nói. 

Chuyện tình đẹp nhưng cũng có nhiều tình huống dở khóc dở cười của cả hai vì thế đã khiến nhiều người thích thú. Hiện tại, cặp đôi vẫn đang vô cùng viên mãn.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tên lạ   bộ đội   cặp đôi   vợ chồng  

Cùng chuyên mục