24h
Yeah1 News

Án trong đêm khiến một cụ bà 80 tuổi ở Hưng Yên ra đi vĩnh viễn, danh tính nghi phạm gây sốc!

Chủ nhật, 02/04/2023 | 13:30 (GMT+7)

Vụ việc thương tâm xảy ra trên địa bàn tỉnh Hưng Yên khiến một cụ bà tử vong và một cụ ông nguy kịch đang gây xôn xao dư luận.

Sáng ngày 2/4, ông Nguyễn Văn Duyên - Chủ tịch UBND xã Chính Nghĩa (huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) đã xác nhận về vụ án mạng xảy ra trên địa bàn khiến một cụ bà qua đời. 

Theo thông tin ban đầu do người dân cung cấp, rạng sáng ngày 2/4, người dân trong thôn Tạ Trung, xã Chính Nghĩa bất ngờ nghe thấy tiếng động bất thường phát ra từ một nhà dân. Nghi ngờ có chuyện không hay, người dân lập tức chạy đến nơi thì phát hiện ông Đào Quang L. và vợ là bà H. đều trong tình trạng bị thương nặng do một vật sắc nhọn đâm vào người.

Án mạng trong đêm khiến người dân thôn Tạ Trung bàng hoàng
Án mạng trong đêm khiến người dân thôn Tạ Trung bàng hoàng

Nạn nhân tử vong được xác nhận là cụ bà tên H. (khoảng trên 80 tuổi). Còn ông L. được đưa vào bệnh viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch. Bước đầu nghi phạm được xác định là Nguyễn Xuân Ph. (SN 1993, trú xã Chính Nghĩa). Ph. là cháu ngoại của nạn nhân.

Được biết, Ph. vốn sống chung với bố mẹ ruột ở một trang trại thuộc khu chăn nuôi phía sau xã. Tuy nhiên những ngày gần đây, mẹ của Ph. mắc bệnh phải nhập viện điều trị nên bố của nghi phạm lên chăm sóc. Còn Ph. thì quay về nhà trông coi nhóm thợ xây đang làm việc ở chuồng trại.

Bước đầu nghi vấn nghi phạm là cháu ngoại của 2 ông bà
Bước đầu nghi vấn nghi phạm là cháu ngoại của 2 ông bà

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra và làm rõ vụ án mạng gây chấn động thôn nhỏ tại Hưng Yên.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cụ bà   Hưng Yên   TIN TỨC  

Cùng chuyên mục