24h
Yeah1 News

Ăn cơm trưa hết 270 ngàn đồng, khách chuyển khoản nhầm 270 triệu đồng khiến chủ quán "tá hỏa"

Thứ năm, 30/11/2023 | 19:19 (GMT+7)

Khi nhà hàng phát hiện ra sự chênh lệch giữa 270 ngàn đồng và 270 triệu đồng thì vị khách chuyển khoản nhầm đã rời khỏi quán từ trước đó.

Vào trưa ngày 30/11, anh Hoàng Hiệp (ngụ phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) đã xác nhận với Báo Người Lao Động rằng anh chính là người đăng tải thông tin tìm kiếm vị khách đã chuyển khoản nhầm sau khi dùng bữa tại nhà hàng của gia đình anh.

Bài đăng tìm vị khách chuyển khoản nhầm 270 triệu đồng trên trang cá nhân của anh Hiệp
Bài đăng tìm vị khách chuyển khoản nhầm 270 triệu đồng trên trang cá nhân của anh Hiệp

Cụ thể, vào 13h37 ngày 24/11, một vị khách đã ăn cơm trưa tại nhà hàng Lan Ngan ở số 16-22 Hàng Than, phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa với hóa đơn hết 270 ngàn đồng. Tuy nhiên, khi thanh toán, người này đã chuyển khoản nhầm số tiền lên đến 270 triệu đồng.

Được biết, khi nhân viên nhà hàng phát hiện ra sự nhầm lẫn thì vị khách nói trên đã ra về. Anh Hiệp cho biết: "Gia đình đã đợi vị khách này quay lại, thế nhưng đợi 4 ngày không thấy người này quay lại, nên tôi đã đăng thông tin lên trang cá nhân và các hội nhóm trên mạng xã hội mong vị khách trên biết tới nhận lại số tiền".

Nhà hàng Lan Ngan của gia đình anh Hiệp - nơi xảy ra sự việc chuyển khoản nhầm hy hữu
Nhà hàng Lan Ngan của gia đình anh Hiệp - nơi xảy ra sự việc chuyển khoản nhầm hy hữu

Ngoài ra, anh Hiệp còn chia sẻ rằng đây không phải là lần đầu tiên nhà hàng gia đình anh xảy ra câu chuyện hy hữu như trên. Trước đó, đã từng có khách chuyển nhầm con số 300 triệu đồng, nhưng chỉ sau vài ngày, họ đã liên lạc để nhận lại phần tiền thừa. Tuy nhiên sự việc nói trên đã trôi qua cả tuần nhưng anh Hiệp vẫn chưa thấy chủ nhân của số tiền lên tiếng. “Tôi cũng đã ra ngân hàng để nhờ tìm lại thông tin khách hàng, nhưng do yếu tố bảo mật nên ngân hàng không hỗ trợ tìm kiếm được", anh Hiệp tiết lộ.

Hiện tới trưa ngày 30/11, gia đình anh Hiệp vẫn đang tìm kiếm, song chưa có bất kỳ cá nhân nào tìm tới nhà hàng để nhận lại 269.730.000 đồng tiền chênh lệch.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chuyển khoản   nhà hàng   vị khách  

Cùng chuyên mục