24h
Yeah1 News

Cháy nhà lúc 3h sáng, 2 cháu nhỏ qua đời thương tâm, bố mẹ chỉ kịp cứu được 1 người con

Thứ bảy, 15/07/2023 | 11:16 (GMT+7)

Đám cháy bùng phát lúc rạng sáng tại một căn nhà ở tỉnh Hoà Bình khiến 6 thành viên trong một gia đình thương vong, trong đó 2 nạn nhân từ vong là trẻ nhỏ.

Khoảng 3h30 sáng ngày 15/7, một vụ cháy xảy ra tại nhà số 2, đường Lạc Long Quân (Tổ 14, phường Tân Thịnh, TP. Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình), hậu quả khiến 6 người trong một gia đình mắc kẹt thương vong. Ngôi nhà bị cháy dạng ống có 3 tầng, chủ hộ là anh Đào Duy D. (38 tuổi) và vợ là chị Nguyễn Thị N. (40 tuổi). 

Khi phát hiện đám cháy ở phần rèm cửa tầng 3, chị N. gọi chồng dùng vòi nước dập lửa nhưng không được nên cả hai đã bế một người con chạy ra ngoài thoát nạn.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều 4 xe chữa cháy, 1 xe cứu nạn, 1 xe cứu thương, 40 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường tiến hành các biện pháp chữa cháy.

Cháy nhà lúc 3h sáng, 2 cháu nhỏ qua đời thương tâm, bố mẹ chỉ kịp cứu được 1 người con - ảnh 1

Ngôi nhà bị cháy khiến 6 người thương vong 

Tại đây lực lượng PCCC và Cứu nạn cứu hộ đã phá dỡ cửa sổ nhà vệ sinh tầng 3, cứu thành công 1 cháu nhỏ ra ngoài. Sau đó tiếp tục phun nước để tiếp cận ngôi nhà qua lối cầu thang bộ, đưa 3 người mắc kẹt ở tầng 3 và tầng tum ra ngoài. 4 người được giải cứu được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Trong số 4 người bị thương có anh Đào Duy D. bị hỏng 70% hiện đã được chuyển lên điều trị tại Bệnh viện Lê Hữu Trác (Hà Nội). Ngoài ra cháu Đào Gia L. (9 tuổi) con anh D. bị bỏng 30%, chị N. và cháu Đoàn Thảo Q. cháu anh D. đang điều trị trong tình trạng hoảng loạn.

Đến khoảng 5h30 sáng 15/7, đám cháy được dập tắt, lực lượng chữa cháy phát hiện có 2 người đã tử vong trong phòng ngủ ở tầng 3. Đó là cháu Đào Anh T. (14 tuổi) và Đào Anh C. (12 tuổi) đều là con của anh D.

Cháy nhà lúc 3h sáng, 2 cháu nhỏ qua đời thương tâm, bố mẹ chỉ kịp cứu được 1 người con - ảnh 2

Đám cháy khiến 2 cháu nhỏ qua đời thương tâm

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ cháy thương tâm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: cháy   hoả hoạn   Cháy nhà   hoà bình  

Cùng chuyên mục