24h
Yeah1 News

Lục lại 5 lời tiên tri của bà Vanga về thế giới trong năm 2024, trước đó từng ứng nghiệm nhiều điều!

Thứ hai, 16/10/2023 | 21:15 (GMT+7)

Nhà tiên tri Vanga nổi tiếng nhiều lần dự đoán tương lai và phần nhiều trong đó đã thật sự xảy ra. Thế giới năm 2024 dưới lời tiên tri của bà thế nào?

Trên thế giới có nhiều nhà tiên tri đưa ra những dự đoán của mình về tương lai của thế giới. Từ những thế kỷ trước đến nay, có lẽ nhà tiên tri Baba Vanga là người nổi danh nhất với những lời dự đoán đầy ẩn dụ và phần nhiều trong số đó đã ứng nghiệm vào đời sống hiện thực.

Theo trang tin Expat Guide Turkey mới đây đã lục lại 5 lời tiên tri nổi tiếng của bà Vanga về tình hình thế giới trong năm 2024. Từ kinh tế, môi trường, y học... đều sẽ có những bước chuyển mình mới mang tính tiêu cực lẫn tích cực. Nếu những lời tiên tri này trở thành sự thật thì ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân trong tương lai.

1. Ô nhiễm môi trường gây thảm họa thiên nhiên đe dọa cuộc sống của con người

Tiên tri Vanga đã đưa ra 5 điều dự đoán về thế giới năm 2024
Tiên tri Vanga đã đưa ra 5 điều dự đoán về thế giới năm 2024

Bà Vanga dự đoán trong năm 2024, trước những biến đổi khí hậu và môi trường bị tàn phá nghiêm trọng, nhiều thảm họa tự nhiên sẽ xảy ra và gia tăng so với quá khứ. Dự đoán này của bà Vanga hoàn toàn có cơ sở chính đáng khi năm 2023, người dân Trái Đất đã trải qua nhiều hiện tượng biến đổi thiên nhiên bất thường, nổi bật là hiệu ứng El Nino xảy ra khoảng cuối năm nay.

Theo nhà tiên tri Vanga dự đoán, số lượng những trận bão lũ, động đất, hỏa hoạn trên thế giới sẽ tăng nhanh chóng gây thiệt hại về tính mạng con người, tài sản trong những năm kế tiếp. Ngoài ra, theo bà Vanga, một trận động đất lớn sẽ xảy ra ở khu vực vành đai Thái Bình Dương trong năm tới.

2. Khủng hoảng kinh tế ngày càng trầm trọng

Sau khi đại dịch Covid-19 được khống chế, tình hình kinh tế ở nhiều quốc gia trên thế giới đều chịu ảnh hưởng nghiêm trọng. Bà Vanga dự đoán, trong năm 2024, giai đoạn khủng hoảng kinh tế quy mô lớn sẽ gây tác động đến nền kinh tế toàn cầu.

Nhà tiên tri xứ Balkan viết trong lời sấm truyền rằng, cuộc khủng hoảng kinh tế xuất hiện do nhiều yếu tố bao gồm nợ gia tăng, căng thẳng địa chính trị và sự chuyển đổi quyền lực kinh tế từ Tây sang Đông.

3. Tìm ra giải pháp điều trị bệnh ung thư

Một bước tiến vượt bậc cho nền y học của nhân loại khi căn bệnh ung thư có thể được giải quyết một cách triệt để. Con người tìm ra phương pháp điều trị bệnh quái ác trong năm 2024. Điều này tạo nên cột mốc vang dội trong lịch sử loài người khi các bệnh nhân mắc bệnh ung thư có cơ hội được chữa lành. Ngoài ra, một số căn bệnh khó điều trị khác như Alzheimer cũng sẽ có nhiều bước tiến mới.

Nhiều căn bệnh mãn tính sẽ có phương pháp điều trị
Nhiều căn bệnh mãn tính sẽ có phương pháp điều trị

4. Máy tính lượng tử phát triển

Trí tuệ nhân tạo và máy tính lượng tử được bà Vanga dự đoán sẽ có nhiều phát tiến lớn trong năm 2024. Những phép tính và phân tích dạng dữ liệu phức tạp với tốc độ cao. Từ những phát minh này đã tạo nên bước đà cho những lĩnh vực tài chính, an ninh mạng hay y tế.

5. Sự thay thế của dầu mỏ

Thời đại hoàng kim của dầu mỏ được dự đoán sẽ đi đến hồi kết khi kể từ năm 2024, dầu mỏ sẽ được thay thế bởi một nguồn năng lượng mới. Nhiều khả năng đây sẽ là ngành năng lượng tái tạo hay còn gọi là năng lượng sạch dựa vào các ưu thế của thiên nhiên như mặt trời, mưa, gió, thuỷ triều, sóng biển, địa nhiệt...

Năng lượng tái tạo đang được nhiều quốc gia nghiên cứu và ứng dụng
Năng lượng tái tạo đang được nhiều quốc gia nghiên cứu và ứng dụng

Thực tế, nhiều năm qua, các quốc gia trên khắp thế giới đã bắt đầu nghiên cứu về năng lượng tái tạo để tránh sự ảnh hưởng của biến đổi khí hậu. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tiên tri   Vanga   Vanga tiên tri 2024  

Cùng chuyên mục