24h
Yeah1 News

3 mẫu xe máy giá dưới 35 triệu tại Việt Nam

Thứ năm, 10/08/2023 | 13:09 (GMT+7)

Honda Vision, Yamaha Jupiter Finn và VinFast Klara A2 là 3 mẫu xe máy đáng cân nhắc với người Việt trong phân khúc xe phổ thông, tầm giá dưới 35 triệu đồng.

Thời gian vừa qua, nhiều thương hiệu xe máy đã ra mắt nhiều mẫu mã mới với nhiều nâng cấp nhưng vẫn giữ được mức giá "phải chăng", đáp ứng đúng nhu cầu và túi tiền của đa số người dùng. Dưới dây là 3 mẫu xe có giá dưới 35 triệu đồng đáng cân nhắc cho khách hàng: 

Honda Vision 2023

Honda Vision 2023 là cái tên đầu tiên phải kể đến trong phân khúc xe máy phổ thông giá cả "bình dân". Gần đây, các mẫu xe tay ga đang được ưa chuộng tại thị trường Việt. Cuối năm 2022, để gia tăng sức hút cho Vision, hãng xe Nhật Bản cũng vừa trình làng bản nâng cấp 2023 với một số cải tiến, thay đổi về kiểu dáng và tiện ích.

Honda Vision 2023 sử dụng động cơ eSP 110 cc xi-lanh đơn, 4 kì, làm mát bằng không khí. Ở bản nâng cấp, mẫu xe tay ga Nhật Bản được áp dụng khung dập hàn laser thế hệ mới eSAF, giúp giảm trọng lượng so với thế hệ trước. Ngoài ra, xe cũng trang bị nhiều tiện ích cho người dùng như chìa khóa thông minh Smart Key, cốp đựng đồ thể tích 15,8 lít, tích hợp cổng sạc USB ở, hộc đựng đồ phía trước có nắp đậy.

Đặc biệt, phiên bản Vision 2023 Thể thao được nâng cấp với mâm trước kích thước 16 inch thay vì 14 inch cả bánh trước và sau như các phiên bản khác.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Hiện tại, Honda Vision mới đang được phân phối chính hãng với 4 phiên bản gồm Vision Tiêu chuẩn, Vision Cao cấp, Vision Đặc biệt và Vision Thể thao. Mức giá dao động từ 31,1 - 36,4 triệu đồng.

Yamaha Jupiter Finn

Ngoài ra, một mẫu xe tầm giá dưới 35 triệu cũng được quan tâm trong năm năm 2022 là Yamaha Jupiter Finn. Đây là một mẫu xe mới của Yamaha và được định vị chung phân khúc với mẫu Jupiter đã phân phối tại Việt Nam trước đó.

Jupiter Finn sở hữu thiết kế trung tính hơn các mẫu xe cùng dòng, đồng thời hướng đến nhóm khách hàng gia đình với trang bị nhiều tiện ích, tính năng công nghệ. Nổi bật có thể kể đến sự xuất hiện của hộc chứa đồ phía sau không nắp đậy và tương đối sâu, thường chỉ thấy trên các dòng xe tay ga, đồng hồ tốc độ dạng analog với thiết kế chia 4 ngăn, hiển thị các thông số về tốc độ, quãng đường đã chạy, tín hiệu bật tắt đèn pha, xi-nhan và đèn báo khởi động chìa khóa. Đặc biệt, ấn tượng nhất trên Jupiter Finn mới là sự xuất hiện của hệ thống phanh kết hợp, giúp việc phanh xe trở nên an toàn và hiệu quả hơn, nhờ khả năng giảm quăng đuôi và rút ngắn quãng đường phanh.

Về vận hành, Jupiter Finn trang bị động cơ SOHC xi-lanh đơn, dung tích 113,7 cc, làm mát bằng không khí, tích hợp phun xăng điện tử (FI). Động cơ này kết hợp với hộp số 4 cấp, cho công suất 8,9 mã lực, mô-men xoắn 9,2 Nm.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Hiện mẫu xe này được phân phối với 2 phiên bản gồm Tiêu chuẩn và Cao cấp, giá bán lần lượt 27,68 - 28,17 triệu đồng. 

VinFast Klara A2 

Bên cạnh đó, xe máy điện cũng là dòng xe đang được ưa chuộng vì xu hướng thân thiện với môi trường. VinFast Klara là một trong những mẫu xe máy điện đáp ứng đủ nhu cầu tiện dụng và giá cả "bình dân". 

Xe máy điện Việt Nam ra mắt vào năm 2018, thu hút được sự chú ý của đông đảo người Việt. Bên cạnh đó, VinFast (hãng xe Việt Nam) cũng có mẫu xe chủ lực là xe máy điện được nhiều người tin dùng. Hiện tại, Klara đã bước sang bản nâng cấp mới với tên gọi Klara A2.

Bên cạnh kiểu dáng thời trang, thanh lịch vốn có của dòng Klara, Klara A2 đã được hãng xe Việt cải tiến khá nhiều về mặt ngoại hình cũng như công nghệ vận hành. Cụ thể, mẫu xe này thiết kế cốp để đồ rộng 20 lít, tính năng kết nối với điện thoại thông minh. Mẫu xe này được VinFast trang bị ắc-quy chì axít kín khí có dung lượng 22 Ah. Thời gian sạc đầy 100% pin mất khoảng 11 giờ. Xe có thể đi quãng đường 90 km chỉ sau mỗi lần sạc đầy.

Hình ảnh minh họa
Hình ảnh minh họa

Mức giá chỉ ở mức 26,9 triệu đồng (đã bao gồm sạc và ắc-quy) khiến nhiều tín đồ xe máy điện phải "bỏ giỏ hàng" ngay từ lần đầu "gặp mặt". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xe máy  

Cùng chuyên mục