24h
Yeah1 News

2 siêu xe va chạm, chủ xe Bugatti 76 tỷ đòi bồi thường xe mới cho chủ xe BMW?

Thứ ba, 25/07/2023 | 18:43 (GMT+7)

Vụ va chạm của 2 siêu xe hàng chục tỷ đồng mới đây cùng 1 câu nói gây sốc của chủ xe đã khiến cư dân mạng xôn xao.

Những mẫu siêu xe trị giá hàng chục tỷ đồng vẫn là mơ ước của nhiều người. Có người thậm chí dành dụm cả đời cũng khó có thể chi chục tỷ đồng để tậu siêu xe. Trong khi đó, có những người lại có tài sản "khủng" đến mức sở hữu cả bộ sưu tập hàng chục siêu xe hay sẵn sàng chi tiền đền ngay một siêu xe mới cho người khác khi va chạm trên đường.

Câu chuyện tưởng như khó tin này đã xảy ra tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, vụ việc xảy ra khi một chiếc siêu xe Bugatti màu đỏ có giá gần 76 tỷ đồng cố gắng lấn làn sang phải và tông phải chiếc xe sang nhãn hiệu BMW. Theo truyền thông Trung Quốc, chiếc Bugatti đã vi phạm luật giao thông khi lấn sang làn đường bên phải, thế nhưng ở thời điểm đó, tài xế nghĩ xe BMW sẽ nhường nên vẫn tiếp tục lao tới không hề kiêng dè.

Hình ảnh 2 chủ xe trong vụ va chạm.
Hình ảnh 2 chủ xe trong vụ va chạm.

Tuy nhiên, người điều khiển xe BMW không nhường và vẫn điều khiển phương tiện với tốc độ cao nên đã xảy ra va chạm. Những hình ảnh và video ghi lại vụ tai nạn cho thấy cửa xe phía bên phải của Bugatti bị hư hỏng nặng nề, vết rạn chằng chịt. Điều này đã khiến nhiều netizen cũng phải "xót tiền" thay chủ xe bởi ai cũng biết giá trị siêu xe này lên đến chục tỷ đồng.

Chi phí sửa chữa được cho là dao động từ hàng trăm triệu đến khoảng 1 tỷ đồng. Chiếc xe BMW cũng bị méo mó cửa trái, tài xế mắc kẹt bên trong, không thể xuống xe. Đáng nói là những tưởng sắp có "trận chiến" giữa 2 chủ xe thì dân mạng lại ngỡ ngàng khi chủ sở hữu chiếc Bugatti rời xe, tiến gần đến tài xế chiếc BMW và cho hay: "Tôi sẽ đền bù cho anh một chiếc xe, nhưng từ nay trở đi nhớ cẩn thận hơn khi đi đường đấy!".

Cận cảnh siêu xe Bugatti (ảnh minh họa)
Cận cảnh siêu xe Bugatti (ảnh minh họa)

Màn "vung tiền" này của chủ siêu xe vì thế lập tức đã thu hút sự chú ý và tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Đa số mọi người đều chỉ trích chủ xe Bugatti về thái độ coi thường luật pháp, muốn dùng đồng tiền điều khiển tất cả. Họ yêu cầu phạt nguội thật nghiêm, đền bù cho chủ xe BMW xứng đáng. 

Dòng xe BMW nổi tiếng là siêu xe hàng chục tỷ đồng (ảnh minh họa)
Dòng xe BMW nổi tiếng là siêu xe hàng chục tỷ đồng (ảnh minh họa)

"Cứ có tiền là đi láo, vi phạm luật rồi hăm dọa người khác như thế sao?", "Được ai chống lưng? Xã hội đen à? Không còn coi pháp luật ra gì", "Chiếc xe hạng sang như vậy ở trong tay chủ nhân không xứng đáng, thực sự là lãng phí", "Người có thể lái những chiếc xe thế này không phải là giới siêu giàu thì chắc chắn là có quyền lực, bối cảnh đằng sau. Đây không phải là phú nhị đại thông thường", cư dân mạng xôn xao bình luận. 

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục