24h
Yeah1 News

Khắc Việt không ngại hôn môi bà xã, Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ

Thứ hai, 08/01/2024 | 11:19 (GMT+7)

Mới đây, dàn sao Việt nổi tiếng Vbiz đã cùng nhau hội ngộ tại bữa tiệc Artemis On the Moon – Nữ thần bên ánh trăng.

Tối 5/1, Diva Thanh Lam và bác sĩ Bùi Tiến Hùng thu hút sự chú ý khi cùng nhau xuất hiện tại một sự kiện nghệ thuật đặc biệt, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ danh tiếng. Cặp đôi này đã khiến mọi người chú ý với sự tình tứ và thân mật của họ trên thảm đỏ.

Khắc Việt không ngại hôn môi bà xã, Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ - ảnh 1

Trong sự kiện, Diva Thanh Lam và ông xã đã lựa chọn diện trang phục tông đen, tạo nên một sự hòa hợp và phong cách lịch lãm. Thanh Lam đã chọn một bộ cánh cá tính, kết hợp với áo choàng và giày bốt cao cổ, trong khi bác sĩ Bùi Tiến Hùng diện một bộ vest lịch thiệp.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, cặp đôi còn không ngại trao nhau những cử chỉ tình tứ và thân mật trước ống kính. Bên cạnh việc chăm sóc và sát cánh bên vợ, ông xã của Thanh Lam còn sử dụng điện thoại di động để ghi lại những khoảnh khắc quan trọng trong buổi biểu diễn của cô.

Khắc Việt không ngại hôn môi bà xã, Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ - ảnh 2

Trên sân khấu, Thanh Lam đã mang đến những tiết mục ấn tượng với các ca khúc như "Giọt nắng bên thềm" và "Khát vọng". Sân khấu được thiết kế công phu, trang trí hoa tươi với hai gam màu chủ đạo là đỏ và hồng, tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào và quyến rũ của nghệ sĩ nữ này.

Khắc Việt không ngại hôn môi bà xã, Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ - ảnh 3

Ngoài ra, Thanh Lam còn hợp tác với các nghệ sĩ Tùng Dương và Tuấn Hưng để mang đến những tiết mục bùng nổ trên sân khấu, tạo nên không khí sôi động và cuốn hút cho khán giả.

Đáng chú ý, Thanh Lam gần đây đã được trao tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND) trong đợt xét tặng lần thứ 10. Cô không chỉ để lại dấu ấn mạnh mẽ trong làng nhạc mà còn nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc quyến rũ và đằm thắm ở tuổi 55. Thanh Lam đã công khai tình yêu với bác sĩ Bùi Tiến Hùng từ giữa năm 2020, và vào năm 2021, họ đã tổ chức lễ dạm ngõ. Mặc dù bạn bè liên tục giục họ tổ chức đám cưới, nhưng cặp đôi này chưa công bố kế hoạch cụ thể.

Khắc Việt không ngại hôn môi bà xã, Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ - ảnh 4

Ngoài Diva Thanh Lam, sự kiện còn có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ khác như Tuấn Hưng và vợ - Hương Baby, Khắc Việt và bà xã Thảo Bebe.

Khắc Việt không ngại hôn môi bà xã, Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ - ảnh 5

Các cặp đôi này cũng không kém phần tình tứ, hạnh phúc trong hôn nhân.

Khắc Việt không ngại hôn môi bà xã, Diva Thanh Lam tình tứ bên chồng bác sĩ - ảnh 6

Sân khấu "Artemis On the Moon" được dàn dựng công phu, phủ đầy hoa tươi với hai gam màu chủ đạo là đỏ và hồng, tôn lên vẻ đẹp vừa ngọt ngào vừa quyến rũ nhưng cũng đầy nhiệt huyết và máu lửa của người phụ nữ. 

Toàn bộ hoa tươi trang trí được nhập khẩu 100% với phong cách cắm hoa Eclat Royale - một phong cách trang trí đặc biệt toát lên sự sang trọng, lộng lẫy và đẳng cấp chỉ sử dụng trong những yến tiệc hoàng gia châu Âu được sử dụng trong sự kiện. 

Mỗi ngọn đèn, bông hoa trong đêm tiệc đều do doanh nhân Bích Nguyệt đích thân lựa chọn bởi chị muốn dành cho các khách mời VIP của mình trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục