24h
Yeah1 News

Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức cuộc thi Nam vương Thế giới, Lương Linh- Đỗ Thị Hà ngồi ghế giám khảo

Thứ ba, 19/03/2024 | 07:03 (GMT+7)

Sau thành công khi đăng cai Miss Grand International, vào tháng 9 tới đây, Công ty Sen Vàng tiếp tục là đơn vị đăng cai tổ chức một cuộc thi quốc tế khác đó là MR WORLD 2024 - Nam vương Thế giới 2024.

Sau khi xác nhận về việc trở lại sau 4 năm gián đoạn, MR WORLD - Nam Vương Thế giới - khiến cả thế giới phấn khích khi đăng tải thông tin trên fanpage chính thức công bố Việt Nam là chủ nhà đăng cai cuộc thi năm 2024.

Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức cuộc thi Nam vương Thế giới, Lương Linh- Đỗ Thị Hà ngồi ghế giám khảo - ảnh 1

Đúng như những dự đoán trước đó của các fan beauty queen, công ty Sen Vàng đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Mr World Vietnam – Nam vương Thế giới Việt Nam chính là đơn vị đăng cai tổ chức cuộc thi MR WORLD.

Trong đoạn teaser dài gần 2 phút được đăng tải tối ngày 18/3 trên trang chính thức của MR WORLD, rất nhiều hình ảnh quen thuộc về các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng từ Bắc – Trung – Nam lần lượt xuất hiện. Đoạn cuối teaser còn hé lộ thời gian diễn ra MR WORLD là tháng 9/2024.

Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức cuộc thi Nam vương Thế giới, Lương Linh- Đỗ Thị Hà ngồi ghế giám khảo - ảnh 2

Đại diện BTC Mr World Vietnam 2024 – Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - chia sẻ: “Đây là năm đầu tiên Việt Nam tổ chức Mr World Vietnam để tìm kiếm đại diện tham gia Mr World – Nam Vương Thế giới. Các năm trước đây các đại diện đều là hand pick. Cuộc thi Mr World Vietnam 2024 đang tuyển sinh với nhiều hồ sơ thí sinh gửi về.Về thành phần BGK đã công bố gồm những người có kinh nghiệm và hiểu rõ tiêu chí của cuộc thi quốc tế như Hoa hậu Lương Thuỳ Linh, Đỗ Thị Hà, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh. Tôi tin chắc họ sẽ tìm được ra một người xứng đáng để đại diện cho phái mạnh tham gia MR WORLD”.

Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức cuộc thi Nam vương Thế giới, Lương Linh- Đỗ Thị Hà ngồi ghế giám khảo - ảnh 3

Việc tổ chức Mr World Vietnam và đăng cai MR WORLD có phải là bước đột phá của Công ty Sen Vàng, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nói: “Để gọi là đột phá thì không, mà chỉ là mình đáp ứng được mong đợi của khán giả, đáp ứng được format cuộc thi quốc tế mà hiện nay Sen Vàng đang nắm bản quyền. BTC Miss World tại Anh đang nắm giữ bản quyền một phiên bản dành cho Nam vương. Cuộc thi đang được khởi động trở lại, đó cũng là cơ hội khi mà trước giờ chúng tôi chỉ tổ chức cuộc thi nhan sắc dành cho nữ. Hiện công ty có thể tổ chức cuộc thi cho Nam vương để làm phong phú thị trường”.

Trước ý kiến thắc mắc Mr World Vietnam chỉ giới hạn độ tuổi từ 18- 27, đạo diễn Hoàng Nhật Nam phản hồi: “Chúng tôi liên lạc và trao đổi với Ban Tổ chức ở Anh nhưng họ chỉ giới hạn độ tuổi như phiên bản cuộc thi dành cho nữ. Chúng tôi nghĩ rằng họ muốn giữ một sự công bằng ở độ tuổi tại hai cuộc thi nam và nữ. Đặc biệt là tổ chức Mr World và Miss World nhấn mạnh yếu tố không vướng bận trong những mối quan hệ. Những người chiến thắng được đi thi cuộc thi quốc tế và sau đó được đi khắp nơi trên thế giới để làm những công việc thiện nguyện, giao lưu văn hóa”.

Việt Nam chính thức đăng cai tổ chức cuộc thi Nam vương Thế giới, Lương Linh- Đỗ Thị Hà ngồi ghế giám khảo - ảnh 4

Trương Nam Thành từng đại diện Việt Nam ở MR WORLD 2012

Thí sinh chiến thắng MR WORLD VIETNAM 2024 sẽ nhận giải thưởng 200 triệu đồng và có khoảng thời gian gấp rút chuẩn bị tham dự MR WORLD 2024.

Ngoài ra, Á vương 1 sẽ nhận 100 triệu đồng, còn Á vương 2 là 50 triệu đồng. Ban tổ chức còn trao các giải thưởng phụ trị giá 20 triệu đồng như Nam Vương Thể thao (MR. Sport), Nam Vương Thời trang (MR. Fashion Model Award), Nam Vương Tài năng (MR. Talent), Nam Vương Cộng đồng (Beauty With A Purpose), Nam Vương Trình diễn Áo dài đẹp nhất (MR. Áo dài), Nam Vương Trình diễn Veston đẹp nhất (MR. Veston), Nam Vương có hình thể đẹp nhất (MR. Fitness), Nam Vương được yêu thích nhất (MR. Media Award).

Mr World Vietnam 2024 nhận hồ sơ đăng kí dự thi đến ngày 2/5/2024. Vòng Sơ Khảo và các vòng thi dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 5. Với việc đăng cai tại Việt Nam thì Mr World Vietnam 2024 cũng sẽ đại diện tranh tài tại sân nhà.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam vương quốc tế   MR WORLD  

Cùng chuyên mục