24h
Yeah1 News

Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023

Thứ bảy, 22/07/2023 | 23:11 (GMT+7)

Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Minh Kiên có cuộc sống trải qua nhiều biến cố, tuổi thơ bất hạnh, không được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 vừa kết thúc chính thức tìm ra Top 3 đương nhiệm mới. Người đẹp dành được vương miện danh giá là Huỳnh Trần Ý Nhi, 21 tuổi đến từ Bình Định. Hai vị trí Á hậu lần lượt thuộc về Đào Thị Hiền đến từ Nghệ An và Huỳnh Minh Kiên đến từ Ninh Thuận.

Người đẹp Huỳnh Minh Kiên gây bất ngờ và không ít những tranh luận khi đạt danh hiệu Á hậu 2. Tuy nhiên nhìn lại chặng đường dự thi của Minh Kiên, không phải là không có cơ sở khi cô đạt được vị trí cao tại Miss World Vietnam 2023.

Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - ảnh 1

Top 3 Miss World Vietnam 2023

Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - ảnh 2
Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - ảnh 3

Huỳnh Minh Kiên đạt vị trí Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023

Huỳnh Minh Kiên là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất dự thi Miss World Vietnam 2023. Người đẹp sinh năm 2004, năm nay mới 19 tuổi. Số đo 3 vòng lần lượt là 80 - 61 - 90, chiều cao 1,71m. Minh Kiên hiện là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, trường Đại học Nông Lâm TP. HCM.

Á hậu 2 không sở hữu vẻ đẹp rực rỡ và đại trà mà mang nét độc lạ, nổi bật cùng phong thái tự tin. Trong phần thi ứng xử khi nhận được câu hỏi về chủ đề liên quan đến Chat RPT, Minh Kiên cũng có phần trả lời gây ấn tượng.

Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - ảnh 4

Minh Kiên gây ấn tượng với sự tự tin và mạnh mẽ

Được biết vì hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, Minh Kiên quyết định đi làm thêm để kiếm thu nhập nhưng không may gặp tai nạn giao thông gãy xương đòn vào đầu năm 2023. Khi vết thương lành, cô đăng ký dự thi Miss World Vietnam 2023 sau thời gian ấp ủ.

Cuộc sống của Minh Kiên cũng có nhiều biến cố khi ba mẹ ly hôn khi cô chưa chào đời. Thậm chí người đẹp còn bị bạo hành gia đình, tuổi thơ lớn lên trong nỗi bất hạnh, không được hưởng hẹn phúc trọn vẹn. Điều này gây ám ảnh sâu sắc trong tâm trí của Minh Kiên khiến cô luôn trốn tránh khi được hỏi về gia đình.

Khi Minh Kiên lên 9 tuổi, mẹ ruột đi thêm bước nữa nhưng sau đó tiếp tục đổ vỡ. Trải qua nhiều tổn thương khiến Minh Kiên tự xây dựng vỏ bọc mạnh mẽ, kiên cường như chính cái tên của mình.

Cũng chính từ những điều này, Minh Kiên luôn muốn giúp đỡ những đứa trẻ có hoàn cảnh giống mình, thiếu thốn tình yêu thương.

Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - ảnh 5
Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - ảnh 6
Tuổi thơ bất hạnh, nhiều biến cố của người đẹp Huỳnh Minh Kiên - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 - ảnh 7

Vẻ đẹp nhẹ nhàng đầy thu hút của Á hậu 2 Huỳnh Minh Kiên

Với việc dành được danh hiệu Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023, Huỳnh Minh Kiên sẽ có 1 năm đương nhiệm cùng Á hậu 1 và Hoa hậu để thực hiện những dự án vì cộng đồng, xã hội đang ấp ủ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục