24h
Yeah1 News

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam quy tụ nhiều NTK trong nước và Quốc tế

Thứ ba, 04/06/2024 | 12:07 (GMT+7)

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam kéo dài từ ngày 13 đến 16.6 tại TPHCM. Chương trình khẳng định tầm vóc là sàn diễn thời trang mang đẳng cấp Quốc tế, đưa thời trang Việt Nam lên bản đồ thời trang thế giới.  

Vietnam International Fashion Week chính thức đánh dấu cột mốc một thập kỷ với chủ đề #ADecadeOfFashion, #FashionEvolution. Chương trình năm nay sẽ tôn vinh những bước tiến vượt bậc và sự phát triển mạnh mẽ của ngành thời trang Việt Nam trong suốt một thập kỷ vừa qua kể từ khi chương trình Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam ra đời, với sự tham gia của hàng loạt các Nhà thiết kế tên tuổi như NTK Thuỷ Nguyễn, NTK Võ Công Khanh, NTK Vũ Việt Hà, NTK Hà Linh Thư, Chung Chung Lee (Hàn Quốc), NTK Frederick Lee (Singapore), NTK Giovanna Costa (Italy)...

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam quy tụ nhiều NTK trong nước và Quốc tế - ảnh 1

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam hé lộ những điểm mới cho mùa thứ 17 lần này. Ở cột mốc kỷ niệm một thập kỷ này, NTK Võ Công Khanh được lựa chọn trở thành NTK mở màn, với BST đặc biệt “Kiệt tác của nước” mang thông điệp bền vững, đại diện cho sự hồi sinh thông qua việc tận dụng các vật liệu dư thừa để tái tạo.

Bên cạnh đó, người đảm nhận vị trí kết màn cho chương trình lần này chính là NTK Vũ Việt Hà - với BST “Cô ấy là ai”.

Bà Trang Lê - Chủ tịch Hiệp hội các Nhà thiết kế thời trang Đông Nam Á (CAFD) kiêm Chủ tịch Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về cột mốc một thập kỷ với chủ đề #FashionEvolution năm nay: “Tôi thật sự xúc động và tự hào khi nhìn lại hành trình một thập kỷ thời trang của Aquafina Vietnam International Fashion Week. Từ những ước mơ nung nấu trong lòng cực kỳ nhỏ nhoi khi tôi được chứng kiến nền thời trang thế giới, tôi tin mình sẽ làm được và ngày hôm nay tôi muốn nói rằng Aquafina Vietnam International Fashion Week đã có chặng đường 10 năm đầy tự hào. Một thập kỷ - chúng tôi đã trở thành cầu nối để đưa thời trang Việt Nam vươn tầm Quốc tế và du nhập thời trang Thế giới về với Việt Nam. Từ Tuần lễ Thời Trang Quốc tế Việt Nam, chúng tôi đã làm thay đổi diện mạo của ngành thời trang Việt Nam. Tuy nhiên đến ngày hôm nay với những thành tựu mà chúng tôi đã đạt được trong suốt 10 năm qua, thì chúng tôi có thể tự tin nói rằng đây chính là thời điểm kỷ niệm một thập kỷ thời trang. Đồng thời mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới với rất nhiều những bước tiến mới trong ngành thời trang Việt".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục