24h
Yeah1 News

Trương Trần Anh Duy diện thiết kế cảm hứng từ chùa Chén Kiểu, Sóc Trăng quảng bá du lịch Việt

Thứ bảy, 16/12/2023 | 20:31 (GMT+7)

Ngoài việc là một ca sĩ trẻ nhiệt huyết với đam mê âm nhạc, Trương Trần Anh Duy còn có mong muốn sử dụng sức trẻ và ảnh hưởng của mình để lan tỏa tình yêu với âm nhạc, văn hóa, đất nước.

Là Đại sứ của chương trình Ngân nga Việt Nam, Trương Trần Anh Duy cùng với NSND Bạch Tuyết đã hợp tác để quảng bá nét đẹp văn hóa dân ca nước nhà. Gần đây, Trương Trần Anh Duy đã tiếp tục đóng vai trò là cầu nối văn hóa cho Việt Nam khi tham gia chiến dịch Hello Vietnam.

Hello Vietnam là một chương trình sử dụng hashtag #HelloVietnam để tạo ra các xu hướng du lịch và tương tác của cộng đồng với các điểm đến, sản phẩm du lịch. Chương trình nhằm thúc đẩy sự tò mò, khám phá và trải nghiệm của du khách về các sản phẩm, dịch vụ và điểm đến tại Việt Nam. Trương Trần Anh Duy đồng hành cùng 50 creator quốc tế và 10 creator Việt Nam trong việc thực hiện các video ngắn để quảng bá hình ảnh Việt Nam.

Trương Trần Anh Duy diện thiết kế cảm hứng từ chùa Chén Kiểu, Sóc Trăng quảng bá du lịch Việt - ảnh 1

Tối 15/12, Gala Night của Hello Vietnam đã diễn ra tại TP.HCM. Trương Trần Anh Duy xuất hiện tại thảm đỏ với vẻ ngoài điển trai và lịch lãm. Với tư cách là một ca sĩ và đại sứ của Ngân nga Việt Nam, Trương Trần Anh Duy đã mang đến sân khấu những bài hát đã làm mưa làm gió tại cuộc thi Tỏa sáng sao đôi 2023.

Trương Trần Anh Duy diện thiết kế cảm hứng từ chùa Chén Kiểu, Sóc Trăng quảng bá du lịch Việt - ảnh 2

Trong trang phục thiết kế độc đáo, được lấy cảm hứng từ chùa Wath Sro Loun (chùa Chén Kiểu) ở tỉnh Sóc Trăng, Trương Trần Anh Duy thể hiện một bản mashup của "Lý ngựa ô" và "Ngựa ô thương nhớ" cùng với Nguyễn Kiều Oanh, tạo nên một không khí nóng hơn bao giờ hết trong buổi tiệc. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ Việt - Hàn như Yoon Nguyên, Ryan và Yubin Lee, đã đem đến sự sôi động cho sự kiện.

Trương Trần Anh Duy diện thiết kế cảm hứng từ chùa Chén Kiểu, Sóc Trăng quảng bá du lịch Việt - ảnh 3

Trương Trần Anh Duy luôn biết cách lan tỏa năng lượng tích cực của bản thân. Anh đã nhiều lần truyền tải nét đẹp văn hóa dân tộc thông qua các tiết mục ấn tượng trong các cuộc thi. Tại "Tỏa sáng sao đôi 2021", anh đã khiến khán giả bất ngờ với sự kết hợp khéo léo giữa vẻ đẹp văn hóa và hiện đại.

Trương Trần Anh Duy luôn biết cách lan tỏa năng lượng tích cực của bản thân. Anh đã nhiều lần truyền tải nét đẹp văn hóa dân tộc thông qua các tiết mục ấn tượng trong các cuộc thi. Tại "Tỏa sáng sao đôi 2021", anh đã khiến khán giả bất ngờ với sự kết hợp khéo léo giữa vẻ đẹp văn hóa và hiện đại.

Với chiến dịch Hello Vietnam, Trương Trần Anh Duy một lần nữa sử dụng sự trẻ trung, ảnh hưởng và khả năng sáng tạo của mình để mang những hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Ngoài việc thể hiện tài năng ca hát, Trương Trần Anh Duy cũng là một đại sứ lan tỏa văn hóa Việt Nam. Anh đã tham gia các chương trình như Ngân nga Việt Nam và Hello Vietnam để quảng bá văn hóa, du lịch và các đặc sản của Việt Nam. Qua các hoạt động này, anh hy vọng có thể khuyến khích sự tò mò, khám phá và trải nghiệm của du khách về đất nước Việt Nam.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trương Trần Anh Duy  

Cùng chuyên mục