24h
Yeah1 News

Trường Giang gây sốt khi ngắt sóng để nhắc đến Trấn Thành, đập tan tin đồn "cạch mặt"

Chủ nhật, 26/11/2023 | 15:07 (GMT+7)

Màn tương tác hiếm hoi giữa hai nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang trên cùng một sân khấu đã khiến cư dân mạng đặc biệt thích thú.

Vào tối 25/11, cộng đồng mạng vô cùng xôn xao khi thấy màn tương tác thú vị giữa MC Trấn Thành và danh hài Trường Giang. Được biết, tại sự kiện Tiktok Awards Vietnam 2023, MC Trấn Thành đã liên tục giao lưu với Trường Giang về những giải thưởng của chương trình.

Tại sự kiện tối 25/11, Trấn Thành và Trường Giang đã liên tục 'tung hứng' để khuấy động không khí chương trình
Tại sự kiện tối 25/11, Trấn Thành và Trường Giang đã liên tục "tung hứng" để khuấy động không khí chương trình

Khi được Trấn Thành hỏi rằng: “Câu hỏi nhỏ dành cho nhân vật lớn, hỏi Trường Giang. Theo bạn, bài hát nào sẽ đoạt giải 'Bài hát của năm' trong những bài vừa được đề cử? Bạn biết được bao nhiêu bài trong đó?", Trường Giang đã trả lời: "Đâu, tôi đi quay chương trình, biết hết mà. Bài nào cũng xứng đáng hết ". Ngay lập tức, nam MC tiếp lời một cách dí dỏm: "Câu trả lời thật là giống hoa hậu. Cảm ơn bạn".

Đặc biệt, khi lên sân khấu trao giải thưởng lớn nhất của sự kiện, danh hài "Mười Khó" đã xin phép tạm dừng chương trình để dành những “lời có cánh” cho Trấn Thành: "Hồi nãy giờ quý vị thấy người rất mệt, làm rất nhiều việc trên sân khấu đó chính là Trấn Thành. Cảm ơn Trấn Thành buổi tối ngày hôm nay. Cho tôi xin phép 62 giây để nói chuyện với Thành một tí, một người đồng nghiệp rất là thân".

Danh hài 'Mười Khó' xin ngắt sóng trực tiếp để gửi gắm lời cảm ơn đến người đồng nghiệp thân thiết Trấn Thành
Danh hài "Mười Khó" xin ngắt sóng trực tiếp để gửi gắm lời cảm ơn đến người đồng nghiệp thân thiết Trấn Thành

Hành động đó của nam danh hài không chỉ khiến khán giả tại khán phòng vỡ òa mà còn khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Ngoài ra, xuyên suốt chương trình, cả hai không ngừng “tung hứng” cùng nhau, góp thêm phần sôi nổi cho sự kiện. Điều này góp phần đập tan tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" giữa hai nam nghệ sĩ.

Quả thật, thời gian gần đây, Trấn Thành và Trường Giang dường như rất hiếm hoi đứng chung một sân khấu. Dù trước đó, có thời điểm tên tuổi của “cặp bài trùng” này phủ sóng hầu hết những gameshow lớn nhỏ. Cũng chính vì thế mà đã xuất hiện một số tin đồn cho rằng cả hai “cạch mặt” nhau.

Trấn Thành và Trường Giang từng là bộ đôi khuấy đảo giới gameshow Việt
Trấn Thành và Trường Giang từng là bộ đôi khuấy đảo giới gameshow Việt

Tuy nhiên, trên thực tế, dù không còn làm việc chung và thường xuyên nhắc tên nhau, song Trấn Thành và Trường Giang vẫn giữ mối quan hệ khăng khít. Tháng 8/2023 vừa qua, trong ngày Trường Giang khai trương quán ăn mới, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đã đến chúc mừng, đồng thời không quên khen ngợi những món ăn do quán Trường Giang thực hiện.

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ghé thăm tiệc khai trương nhà hàng của Trường Giang vào tháng 8/2023 vừa qua
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won ghé thăm tiệc khai trương nhà hàng của Trường Giang vào tháng 8/2023 vừa qua

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục