24h
Yeah1 News

Diệp Lâm Anh tự lái "xế hộp" tiền tỷ đến họp báo, celeb duy nhất trong 30 Chị Đẹp được fan "tiếp ứng" nồng nhiệt

Thứ năm, 19/10/2023 | 16:11 (GMT+7)

Tại họp báo Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 chiều ngày 19/10, Diệp Lâm Anh gây ấn tượng với khoảnh khắc được fan cổ vũ nồng nhiệt ở sự kiện.

Chiều ngày 19/10, họp báo chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 đã được tổ chức với sự tham gia của hơn 20 Chị Đẹp cùng truyền thông và các ngôi sao trong showbiz Việt. Tại thảm đỏ, các nữ nghệ sĩ nổi tiếng đã xuất hiện trong những bộ trang phục lộng lẫy.

Poster chính thức của 30 Chị Đẹp trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023
Poster chính thức của 30 Chị Đẹp trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

Trong đó, diva Mỹ Linh gây ấn tượng với phong cách vest tomboy khác hẳn ngày thường. Cô chia sẻ bộ vest này do đàn em Hà Kino đã dành tặng cho mình. Trên thảm đỏ, Diệp Lâm Anh đã tạo một bất ngờ nho nhỏ tặng ca sĩ Hương Ly nhân dịp sinh nhật của nữ ca sĩ. Màn tặng quà của Diệp Lâm Anh khiến Hương Ly vô cùng vui vẻ, ngạc nhiên.

Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng ngời tại họp báo
Diệp Lâm Anh khoe nhan sắc rạng ngời tại họp báo

Được biết, Diệp Lâm Anh đã đích thân lái "xế hộp" tiền tỷ đến nơi diễn ra sự kiện để tham dự họp báo. Ngay khi nữ nghệ sĩ xuất hiện, nhóm fan hâm mộ khoảng vài chục người đã lập tức cổ vũ nồng nhiệt. Diệp Lâm Anh là sao nữ duy nhất trong số hơn 20 Chị Đẹp hiện diện ở thảm đỏ họp báo được người hâm mộ "tiếp ứng" hoành tráng với rất nhiều banner cổ vũ và hoa tươi. Điều này cho thấy sự ủng hộ của khán giả đối với màn tái xuất của Diệp Lâm Anh trong chương trình thực tế.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng gây sốt cộng đồng mạng với loạt ảnh chụp vội bằng camera thường tại hậu trường quay MV của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023. 

Nhan sắc camera thường của Diệp Lâm Anh gây sốt
Nhan sắc camera thường của Diệp Lâm Anh gây sốt

Trong những năm qua, Diệp Lâm Anh song hành cả công việc kinh doanh và hoạt động nghệ thuật, đánh dấu trong nhiều vai trò khác nhau như: Người mẫu, diễn viên, ca sĩ, người dẫn chương trình,…Cô không ngại khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 ở tuổi ngoài 30.

Cô cho hay có những chị đẹp khác lớn hơn mình về tuổi đời, tuổi nghề vẫn sẵn sàng góp mặt trong chương trình. Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, Diệp Lâm Anh xem Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 là cơ hội để các nghệ sĩ nữ gặp gỡ, chia sẻ. Cô tiết lộ vui rằng các Chị Đẹp trong chương trình còn hẹn sẽ cho các con cơ hội gặp gỡ, vui chơi cùng nhau. Đó là điều khiến nữ doanh nhân ấn tượng khi tham gia chương trình.

Chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được dự đoán là chương trình truyền hình thực tế đáng mong chờ nhất 2023 với sự quy tụ của 30 nữ nghệ sĩ Việt Nam hoạt động nhiều ngành nghề khác nhau trong lĩnh vực giải trí. Chương trình chính thức lên sóng vào thứ bảy hàng tuần lúc 21h15 trên kênh VTV3 và 21h45 kênh Youtube YeaH1 Show bắt đầu từ 28/10/2023. Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng 2023 được đầu tư bởi Tập đoàn YeaH1 và VTVcab, STV Production là đơn vị sản xuất.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục