24h
Yeah1 News

Thùy Tiên không đội vương miện vẫn 'chặt' đẹp, Thiên Ân liệu có áp đảo hoa hậu quốc tế?

Thứ hai, 03/04/2023 | 19:13 (GMT+7)

Tuy không đội vương miện nhưng Thùy Tiên vẫn khiến nhiều người thán phục trước nhan sắc đỉnh cao. Thiên Ân lại bị soi lộ khuyết điểm ở cánh tay khi sánh đôi bên cạnh hoa hậu quốc tế.

Chiều ngày 3/4, họp báo khởi động Miss Grand Vietnam 2023 và Miss Grand International 2023 đã được tổ chức với sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng. Một trong số đó không thể thiếu những tên tuổi từng vô cùng thành công với cuộc thi Miss Grand như Thùy Tiên, Thiên Ân, Lona Kiều Loan, Bảo Ngọc, Mai Phương, Phương Nhi, Quỳnh Châu, Mai Ngô, Nguyên Thảo...

Họp báo khởi động Miss Grand Vietnam 2023 và Miss Grand International 2023
Họp báo khởi động Miss Grand Vietnam 2023 và Miss Grand International 2023

Đáng chú ý là sự xuất hiện của 2 vị khách quốc tế là bà Teresa - đại diện Miss Grand International và đương kim Miss Grand International 2022 - người đẹp Isabella Menin. Trên thảm đỏ, dàn người đẹp đã có dịp đọ sắc cùng nhau khiến ai cũng xôn xao. Nếu như Isabella được mệnh danh là thí sinh sở hữu khuôn mặt đẹp nhất cuộc thi năm trước thì hoa hậu Thùy Tiên cũng không kém cạnh từ thần thái đến sắc vóc.

Thùy Tiên 'chặt đẹp' dàn người đẹp dù không đội vương miện
Thùy Tiên "chặt đẹp" dàn người đẹp dù không đội vương miện

Bước trên thảm đỏ, Thùy Tiên không đội vương miện Miss Grand International (do hết nhiệm kỳ - PV). Cô không giành spotlight mà chỉ diện một thiết kế đầm đuôi cá giản dị với điểm nhấn nằm ở phần cúp ngực được đính đá kiêu sa. Thùy Tiên trang điểm nhẹ nhàng với mái tóc xõa dài càng tôn lên vẻ đẹp đằm thắm, dịu dàng của người phụ nữ. Netizen khen ngợi tuy Thùy Tiên không "lồng lộn" nhưng vẫn mang vẻ đẹp rất sang chảnh.

Nhan sắc Đoàn Thiên Ân được khen ngợi 'nhỉnh' hơn những lần trước
Nhan sắc Đoàn Thiên Ân được khen ngợi "nhỉnh" hơn những lần trước

Trong khi đó, Đoàn Thiên Ân - một trong những nhân vật chính của buổi họp báo hôm nay xuất hiện với thiết kế váy cắt xẻ hiểm hóc. Chiếc đầm ôm sát cơ thể lấp lánh giúp Thiên Ân khoe được vòng 1 quyến rũ và eo hong tròn đầy. Ngoài ra, kiểu trang điểm và làm tóc của người đẹp gốc Long An cũng được đánh giá "nhỉnh" hơn mọi ngày. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng chiếc váy đã vô tình để lộ khuyến điểm bắp tay to và bờ vai cứng ngắt của Thiên Ân. Điều đó khiến cô trở nên "lép vế" hơn khi đứng cạnh đàn chị Thùy Tiên cũng như hoa hậu quốc tế.

Đương kim Miss Grand International 2022 - Isabella Menin
Đương kim Miss Grand International 2022 - Isabella Menin

Về phía Isabella Menin, người đẹp Brazil diện chiếc đầm lấp lánh đính đá toàn thân. Khuôn mặt hài hòa cùng thần thái sang chảnh đã giúp Isabella thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, khi đứng cạnh Thùy Tiên, nhiều khán giả cho rằng đương kim hoa hậu quốc tế vẫn chưa có được khí chất thu hút như người đẹp sinh năm 1998. 

Mai Phương
Mai Phương
Phương Nhi
Phương Nhi
Bảo Ngọc và Isabella Menin
Bảo Ngọc và Isabella Menin

Ngoài ra, những ngôi sao khác như Quỳnh Châu, Mai Ngô, Tuyết Như, Minh Thư... cũng chọn diện những bộ cánh mang sắc xanh vàng - màu chủ đạo của cuộc thi.

Top 5 Miss Grand Vietnam 2022
Top 5 Miss Grand Vietnam 2022
Lona Kiều Loan
Lona Kiều Loan
Siêu mẫu Minh Tú
Siêu mẫu Minh Tú

Buổi họp báo còn có sự góp mặt của một số người đẹp khác như Mai Phương - Miss World Vietnam 2022, Bảo Ngọc - Miss Intercontinental 2022, á hậu Phương Nhi, siêu mẫu Minh Tú, á hậu Lona Kiều Loan cùng một số người đẹp khác.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục