24h
Yeah1 News

Thùy Tiên bất ngờ được "đẩy thuyền" với Gil Lê, nàng hậu phản ứng thế nào mà khiến fan "dậy sóng"?

Thứ tư, 12/04/2023 | 21:34 (GMT+7)

Gil Lê và Thùy Tiên bất ngờ trở thành hai cái tên được "đẩy thuyền" sau khi cùng tham gia một chương trình thực tế.

Chiều nay ngày 12/4, sự kiện họp báo ra mắt chương trình thực tế "Chạy đâu cho thoát" đã diễn ra với sự góp mặt của dàn cast trong chương trình gồm những gương mặt đình đám hiện nay như hai nàng hậu Thùy Tiên, Tiểu Vy, diễn viên BB Trần, Ngọc Phước, Duy Khánh, ca sĩ Gil Lê và Jaykii.

Dàn cast trong chương trình 'Chạy đâu cho thoát' (Ảnh: FB Phước Thạnh Nguyễn).
Dàn cast trong chương trình "Chạy đâu cho thoát" (Ảnh: FB Phước Thạnh Nguyễn).

Không chỉ có màn lộ diện với nhan sắc và thần thái cuốn hút mà những thành viên trong dàn cast còn mang đến phần chơi game "máu lửa" với robot theo mô típ của chương trình này. Dàn sao đều gây ấn tượng với sự nhiệt tình và "lăn xả" khi chơi game, hứa hẹn những màn tranh đấu không kém phần  hấp dẫn trong chương trình khi lên sóng.

Bên cạnh đó, tương tác giữa những nghệ sĩ với nhau trong sự kiện cũng thu hút nhiều sự chú ý. Ngoài sự hài hước vốn có của những gương mặt đã nổi tiếng với sự "mặn mà", nhiều fan còn thích thú khi thấy những "cặp đôi" bất ngờ ra đời. Trong đó, Thùy Tiên và Gil Lê là hai cái tên được "đẩy thuyền" sau khi kết hợp trong chương trình.

Thùy Tiên bất ngờ được 'đẩy thuyền' với Gil Lê.
Thùy Tiên bất ngờ được "đẩy thuyền" với Gil Lê.

Tại họp báo, cả hai cũng có tương tác thân thiết. Khi được yêu cầu lựa chọn thành viên để bắt cặp chơi game thì Thùy Tiên đã không ngần ngại lập tức chọn Gil Lê. Trong khi nàng hậu nhiệt tình "lăn xả" trong trò chơi thì Gil Lê ghi điểm bởi sự lịch thiệp, ga lăng và luôn nhường nhịn Thùy Tiên. Bản thân Thùy Tiên cũng không ngại thể hiện sự quý mến dành cho Gil Lê khiến fan càng "dậy sóng".

Trước câu hỏi về việc cảm nhận ra sao về việc được "đẩy thuyền", trong khi Thùy Tiên bật cười thì Gil Lê khéo léo trả lời: "Có những 'chuyện tình' trong chương trình là do mọi người yêu thương và 'đẩy thuyền' thôi, còn tình cảm của tất cả các thành viên thì luôn luôn chan hòa như một gia đình vậy." - Gil Lê chia sẻ.

Gil Lê có câu trả lời khéo léo khi được 'đẩy thuyền' với Thùy Tiên.
Gil Lê có câu trả lời khéo léo khi được "đẩy thuyền" với Thùy Tiên.

Riêng về chuyện tình cảm, trước đó, Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với Hoàng Thùy Linh. Tuy nhiên đến hiện tại, mọi thứ đều chỉ là đồn đoán và người trong cuộc chưa từng lên tiếng về vấn đề này. Về phía Thùy Tiên, nàng hậu được nhiều cư dân mạng "đẩy thuyền" với Quang Linh Vlog sau khi cả hai hợp tác trong một số dự án thiện nguyện.

Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh
Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò Hoàng Thùy Linh
Trong khi đó, Thùy Tiên lại được ghép đôi với Quang Linh Vlog.
Trong khi đó, Thùy Tiên lại được ghép đôi với Quang Linh Vlog.

Quay trở lại với chương trình "Chạy đâu cho thoát", có thể thấy tương tác của dàn sao cũng đã rất ăn ý, khiến nhiều khán giả càng thêm tò mò mong đợi những sao Việt này sẽ "chiến đấu" thế nào trong chương trình. Được biết "Chạy đâu cho thoát" là một chương trình thực tế với mô típ "cuộc chiến" giữa các thành viên trong dàn cast với các loại rô bốt, làm thế nào để trốn thoát và sống sót khỏi những con rô bốt thông minh này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục