24h
Yeah1 News

Thực hư chuyện Trang Hý đi ăn cưới mặc nổi bật hơn cả cô dâu?

Thứ năm, 21/12/2023 | 22:25 (GMT+7)

Trong thời điểm diễn ra tiệc cưới của Diễm My 9X, hình ảnh Thiên Minh và Trang Hý đóng giả cặp đôi làm đám cưới tại tiệc độc thân của nữ diễn viên được đào lại khiến nhiều người hiểu lầm.

Ngoài cặp đôi cô dâu- chú rể Diễm My 9X cùng các nghệ sỹ khách mời nổi tiếng khác có mặt tại đám cưới thế kỷ của nữ diễn viên và chồng doanh nhân thì sự xuất hiện của Trang Hý cũng khiến nhiều người quan tâm.

Thực hư chuyện Trang Hý đi ăn cưới mặc nổi bật hơn cả cô dâu? - ảnh 1

Ở lần xuất hiện này, Trang Hý đã có sự thay đổi về phong cách trang phục. Cô để tóc dài buông tự nhiên và thắt một chiếc nơ hồng nhẹ nhàng, cùng với việc mặc một chiếc váy đồng màu ngắn phù hợp với độ dài đầu gối. Để làm điểm nhấn, Trang Hý còn trang sức bằng một chiếc vòng ngọc trai đẹp mắt trên cổ.

Thực hư chuyện Trang Hý đi ăn cưới mặc nổi bật hơn cả cô dâu? - ảnh 2

Trang Hý đã tạo nên một diện mạo trong đám cưới được nhận xét là vừa nhẹ nhàng và trang nhã, không mất đi sự trẻ trung và nhí nhảnh của mình. Cách cô thể hiện sự tiết chế và tuân thủ theo tập tục truyền thống trong dịp này đã làm hài lòng nhiều người hơn.

Thực hư chuyện Trang Hý đi ăn cưới mặc nổi bật hơn cả cô dâu? - ảnh 3

Hình ảnh ngọt ngào hiếm thấy của nữ diễn viên

Thực hư chuyện Trang Hý đi ăn cưới mặc nổi bật hơn cả cô dâu? - ảnh 4

Song, hình ảnh cùng nội dung gây hiểu lầm khiến nữ diễn viên chịu không ít lời chỉ trích bị đào lại. Thực chất những hình ảnh này được ghi lại tại buổi tiệc độc thân. Tại buổi tiệc này, ngoài Trang Hý rất nhiều nghệ sỹ nữ cũng lựa chọn trang phục màu đen. Tuy nhiên, có lẽ nhiều người vẫn ấn tượng với tạo hình tại lễ ăn hỏi khiến nữ diễn viên một lần nữa bị chỉ trích. 

Trang Hý bị chê 'lạc quẻ' với tạo hình khác biệt giữa dàn phù dâu xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Trước đó vào ngày 16/12, Diễm My 9x và Vinh Nguyễn đã tổ chức lễ vu quy và thành hôn tại nhà riêng. Cặp đôi thực hiện theo nghi lễ truyền thống để chính thức nên duyên vợ chồng. Trong buổi lễ, có sự xuất hiện của nhiều người đẹp trong dàn phù dâu như: Võ Hoàng Yến, Minh Tú, Ninh Dương Lan Ngọc, Đoàn Thiên Ân, Ái Phương, Thùy Anh...

Diễm My 9X và Vinh Nguyễn lần đầu gặp gỡ vào năm 2016 khi cùng tham dự liên hoan phim tại Úc. Từ đó, cả hai dần cảm mến nhau và quyết định tiến đến mối quan hệ yêu đương. Thời gian trước đây, Vinh Nguyễn sống ở Úc nên cặp đôi phải chấp nhận yêu xa. Dù từng có thời gian rạn nứt, song Diễm My 9X cùng Vinh Nguyễn vẫn quyết định hàn gắn và hạnh phúc cho đến hiện tại. 

Cuối năm 2022, Diễm My 9x hạnh phúc chia sẻ được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu tại Úc. Sau hành trình hẹn hò ngọt ngào, nữ diễn viên quyết định nhận lời làm vợ trong sự xúc động.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục