24h
Yeah1 News

Thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 mặc váy đen để tưởng niệm nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Thứ hai, 18/09/2023 | 19:33 (GMT+7)

Không lựa chọn váy áo lộng lẫy xuất hiện trong buổi công bố Top 18 Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa mặc váy đen kín đáo như một cách để tưởng niệm các nạn nhân trong vụ hoả hoạn ở Hà Nội vừa qua.

Chiều ngày 18/9, cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023 tổ chức họp báo công bố Top 18 thí sinh vòng chung kết sẽ diễn ra vào cuối tháng 9. Trong số những người đẹp tham gia đấu trường nhan sắc này, có một vài gương mặt nổi bật như: Nguyễn Hương Ly, Bùi Quỳnh Hoa, Phạm Thị Anh Thư, Nguyễn Thị Lệ Nam, H'Duyên Bkrông, Emma Lê...

Top 18 thí sinh được BTC cho biết được tuyển chọn kỹ lưỡng từ gần 100 hồ sơ trên khắp trong nước lẫn nước ngoài gửi về. Xuất hiện trước công chúng và báo giới, các cô gái đều lựa chọn trang phục dạ hội lộng lẫy, trang điểm kỹ càng. Cùng với đó là màn hô tên và nhận sash của tỉnh thành đại diện dự thi. 

Tuy nhiên có 1 thí sinh không chọn mặc trang phục lấp lánh hay cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng mà mặc váy màu đen kín đáo, búi tóc gọn gàng. Đó là thí sinh Bùi Quỳnh Hoa đến từ Hà Nội. Nhiều người lầm tưởng Bùi Quỳnh Hoa lựa chọn sai trang phục nên bị "chìm" so với những thí sinh khác. Tuy nhiên ẩn chứa phía sau bộ đồ màu đen kín đáo là thông điệp tưởng niệm nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini trên phố Khương Hạ mà Bùi Quỳnh Hoa muốn truyền tải.

Thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 mặc váy đen để tưởng niệm nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - ảnh 1

Bùi Quỳnh Hoa lựa chọn mặc váy đen để tưởng niệm nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Theo chia sẻ từ ekip của người đẹp, với tư cách là một đại diện đến từ Hà Nội, đây là cách mà Bùi Quỳnh Hoa bày tỏ sự tiếc thương, chia sẻ nỗi mất mát lớn với những nạn nhân bị ảnh hưởng từ vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Bùi Quỳnh Hoa không muốn mặc đầm lấp lánh sắc màu trong ngày tưởng niệm 56 nạn nhân trong vụ cháy chung cư thảm khốc vừa qua.

Được biết trước đó buổi họp báo công bố Top 18 Miss Universe Vietnam 2023 dự kiến diễn ra vào ngày 15/9 nhưng sau đó đã tạm hoãn lại đến ngày 18/9 để chia buồn cùng những thiệt hại nặng nề từ vụ cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 mặc váy đen để tưởng niệm nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - ảnh 2

Trang phục tinh tế của Bùi Quỳnh Hoa nhận về nhiều sự khen ngợi

Miss Universe Vietnam 2023 có thời gian gấp rút tổ chức để chọn người đẹp đăng quang sau đó đại diện dự thi Miss Universe 2023 diễn ra vào tháng 11 tới tại El Salvador. BTC cho biết Hoa hậu có khoảng hơn 1 tháng để chuẩn bị chinh chiến quốc tế. Đồng thời các người đẹp lọt Top 5+1 cũng sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam thi quốc tế ở các cuộc thi lớn khác.

Thí sinh Miss Universe Vietnam 2023 mặc váy đen để tưởng niệm nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - ảnh 3

Bùi Quỳnh Hoa là gương mặt quen thuộc với những khán giả yêu thích các cuộc thi nhan sắc Việt

Đáng chú ý Miss Universe Vietnam 2023 không có tên tiếng Việt. Về vấn đề liên quan đến tên gọi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Trưởng Ban giám khảo cuộc thi cho biết hiện tên gọi này chưa có đơn vị sở hữu, công ty mẹ của Miss Universe hiện đang làm việc để nắm quyền chủ quản tên gọi này. Nếu quá trình được thực hiện thành công, cuộc thi Miss Universe Vietnam sẽ có tên tiếng Việt là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trước đó tên gọi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng có những tranh chấp giữa BTC cuộc thi Miss Universe Vietnam và một đơn vị khác. Đôi bên không đạt được tiếng nói chung. 

Chung kết Miss Universe Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào tối ngày 29/9 tại Nhà hát Hoà bình (TP.HCM).

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục