24h
Yeah1 News

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân

Thứ năm, 24/08/2023 | 09:02 (GMT+7)

Thay vì để thí sinh mặc bikini hô tên tỉnh đại diện, năm nay Miss Grand Vietnam thay đổi hình thức khi đưa màn hô tên vào phần trình diễn trang phục da hội.

Đêm chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2023 vừa chính thức diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu sắc đẹp Việt. Trong đêm thi này, Top 44 thí sinh trình diễn 2 phần là trang phục dạ hội và bikini. Cùng với đó là màn hô tên tỉnh thành đại diện dự thi.

Đáng chú ý, thay vì đưa màn hô tên vào phần thi bikini như năm thi trước, Miss Grand Vietnam 2023 cho thí sinh hô tên trong trang phục dạ hội. Sau đêm chung khảo, mạng xã hội thảo luận về phần thi hô tên của thí sinh. Một số người cho rằng phần hô tên không bùng cháy bằng năm 2022.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân - ảnh 1

Thí sinh Miss Grand Vietnam hô tên trong phần thi trang phục dạ hội

Tuy nhiên đây là chủ ý, nằm trong kịch bản chương trình. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn Miss Grand Vietnam 2023 cho biết anh tôn trọng khán giả đại chúng, rút kinh nghiệm từ những góp ý của khán giả sau đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2022.

“Dù một số fan và khán giả trẻ cho rằng phần hô tên năm 2022 sôi nổi, hấp dẫn và thể hiện năng lượng. Song, khán giả đại chúng cho rằng không nên hô tên trong trang phục bikini vì không thể hiện sự trang trọng. Vì vậy, năm nay tôi quyết định đổi sang hô tên trong trang phục dạ hội” - Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân - ảnh 2

Năm thi trước phần hô tên được đính kèm chung với phần thi trang phục bikini

Tổng đạo diễn Hoa hậu Hòa bình Việt Nam chia sẻ thêm Miss Grand International một số năm vẫn có phần hô tên trong trang phục dạ hội. Điều này áp dụng trên sân khấu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam để thể hiện sự trang trọng, chỉn chu và nghiêm trang, tự hào về quê hương.

Ngoài chương trình chính, đêm chung khảo toàn quốc còn trao một số giải thưởng phụ cho các người đẹp là Lê Hoàng Phương (SBD 241) và Bùi Khánh Linh (SBD 388) đến từ những nhà tài trợ của cuộc thi năm nay.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân - ảnh 3

Lê Hoàng Phương...

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân - ảnh 4

...và Bùi Khánh Linh là những người đẹp nổi bật, được kỳ vọng đạt vương miện Miss Grand Vietnam 2023

Ban giám khảo đêm chung khảo Miss Grand Vietnam 2023 gồm Hoa hậu Hà Kiều Anh - Trưởng BGK, NSND Vương Duy Biên - Phó Trưởng BGK, Tổng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Phó Trưởng BGK, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Ca sĩ Á hậu LONA Kiều Loan, Hoa hậu - Siêu mẫu Minh Tú, Diễn viên Diễm My, NTK Đỗ Long. 

Bên cạnh đó còn có sự hội ngộ của dàn Hoa hậu, Á hậu Miss Grand Vietnam 2022: Đoàn Thiên Ân, Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Trần Tuyết Như, Trần Nguyên Minh Thư và Ngô Thị Quỳnh Mai. Chương trình diễn ra với sự dẫn dắt bởi MC Thiên Vũ, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân - ảnh 5
Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân - ảnh 6
Thí sinh Miss Grand Vietnam 2023 không mặc bikini hô tên, đạo diễn cuộc thi lý giải nguyên nhân - ảnh 7

Một số hình ảnh các thí sinh Miss Grand Vietnam trình diễn trang phục dạ hội trong đêm chung khảo toàn quốc

Kết thúc đêm chung khảo toàn quốc, các thí sinh tiếp tục tập luyện, chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 diễn ra vào tối ngày 27/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM). 

Sau đăng quang, tân Hoa hậu sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia đấu trường quốc tế Miss Grand International 2023 vào tháng 10 năm nay, được tổ chức tại Việt Nam. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục