24h
Yeah1 News

Thanh Thủy, Quỳnh Châu, Thạch Thu Thảo đọ catwalk: Ai là người đỉnh nhất?

Thứ bảy, 08/07/2023 | 18:38 (GMT+7)

Khác xa so với phong cách trẻ trung, năng động với trang phục nhẹ nhàng thoải mái hay những bộ váy lộng lẫy đi sự kiện, cả 3 mỹ nhân cùng diện thiết kế đen tuyền huyền bí sải những bước catwalk chắc nịch.

Chiều 7/7 vừa qua, buổi casting người mẫu cho show thời trang Extra Men 2 ‘Vùng đất thủ lĩnh rồng’ vừa được diễn ra tại TP HCM với bầu không khí vô cùng hoành tráng, chuyên nghiệp cùng sự tham gia của dàn giám khảo gồm: đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, hoa hậu Thanh Thuỷ , á hậu Quỳnh Châu, á hậu Thạch Thu Thảo, siêu mẫu Minh Trung, nhà thiết kế Hà Nhật Tiến, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông… và hàng trăm người mẫu đã đến casting.

Dàn Ban giám khảo quyền lực
Dàn Ban giám khảo quyền lực

Với mong muốn tạo ra một sân chơi khác lạ so với thị trường hiện nay, Hưng Phúc sắp cho ra đời một thiết kế sàn diễn đầy táo bạo với không gian theo hơi hướng bí ẩn, mang đậm tính thời trang của các nước châu Á phù hợp với chủ đề của show. Dự kiến show thứ 2 sẽ diễn ra vào ngày 4/8, sẽ có một số mẫu nữ đình đám góp mặt như Thanh Hằng, Anh Thư…

Có mặt trong buổi chấm thi đầu tiên, á hậu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu, Á hậu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Thạch Thu Thảo và Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi xuất hiện với visual cực ngầu trong oufit “đen toàn tập”. 

Diện bra ngắn cũn cỡ bên trong cùng blazer khoác ngoài phối với quần ống suông tối giản, Hoa hậu Thanh Thủy gây ấn tượng ở sự chững chạc, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần thời thượng. Để không làm giảm đi vẻ tinh tế của bộ thiết kế, mỹ nhân Đà Nẵng đã rất khéo léo giản lượt bớt trang sức và lựa chọn giày cao gót màu trung tính. Với trang phục này, Thanh Thủy ghi điểm tuyệt đối với son đỏ làm điểm nhấn, tránh bị nhạt nhòa.

Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy
Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thủy

Không hề kém cạnh đàn em, á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng thu hút sự chú ý và quan tâm đặc biệt của người hâm mộ khi xuất hiện trong bộ váy ngắn đầy cá tính với phần dây thít eo được bấm thêm nhiều lỗ tròn phá cách khoe body nóng bỏng cùng boots đen cao cổ. Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1994 còn “làm điệu” cho bản thân bằng mái tóc suôn dài được xõa ra sau điểm thêm hai bím tóc trông vô cùng trẻ trung, năng động. 

Á hậu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Á hậu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 - Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Với sự trở lại sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, á hậu Thạch Thu Thảo khiến đông đảo khán giả không khỏi “điêu đứng” trước vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại khi khoe làn da bánh mật cùng body săn chắc trong layout váy dây ngắn. Dường như ngây lập tức, người đẹp Gen Z đã nhanh chóng nhận về cơn mưa lời khen cho sắc vóc được nhận xét ngày càng thăng hạng, mặn mà qua năm tháng.

Á hậu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Thạch Thu Thảo
Á hậu Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 - Thạch Thu Thảo

Không chỉ bùng nổ visual “đỉnh của chóp”, Thanh Thủy - Quỳnh Châu - Thu Thảo còn chiêu đãi khán giả và các thí sinh bằng màn catwalk cực mãn nhãn. Tại buổi casting, sân khấu dường như bị “thiêu đốt” khi bộ 3 Ban Giám khảo sải những bước chân đầy “keo lỳ” cùng thần thái tự tin, sang chảnh hút mắt người nhìn. Có thể thấy, dù để chân trần trình diễn, thế nhưng các nàng Hoa, Á hậu vẫn giữ vững được phong độ, sức “nóng” của bản thân thông qua cách đánh hông , xoay người điêu luyện.

Thanh Thủy - Quỳnh Châu - Thu Thảo catwalk cực mãn nhãn
Thanh Thủy - Quỳnh Châu - Thu Thảo catwalk cực mãn nhãn

Song song với sự góp mặt của 3 nàng Hoa - Á hậu, hàng loạt mẫu nam cũng là nhân tố không thể thiếu thu hút sự tò mò của khán giả khi xuất hiện tại show catwalk từ sớm để tham gia hai phần thi bao gồm catwalk và  body. Đứng trước các mỹ nam, 3 vị giám khảo đã không giấu nổi vẻ hào hứng, phấn khích với màn trình diễn của dàn thí sinh sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng. Đặc biệt nhất chính là phần khoe hình thể cuốn hút với các múi cơ cuồn cuộn cùng phong thái mạnh mẽ, gương mặt góc cạnh và chiều cao ấn tượng. Bên cạnh sắc vóc, thần thái gương mặt cùng kỹ năng catwalk trên sân khấu của mẫu nam cũng nhận về hàng loạt đánh giá cao khi có phần thể hiện tốt ngoài mong đợi.

Dàn người mẫu nam xuất hiện
Dàn người mẫu nam xuất hiện
Dàn người mẫu thể hiện tài năng catwalk đỉnh cao
Dàn người mẫu thể hiện tài năng catwalk đỉnh cao

Kết thúc buổi casting thành công, Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết anh khá hài lòng về chất lượng của dàn thí sinh năm nay: “Các bạn thí sinh đều có những nét đặc biệt, cuốn hút riêng. Ở mặt bằng chung, có một số bạn nổi bật hơn hẳn khi sở hữu chiều cao khủng và khả năng catwalk tốt có thể chinh phục được những vị giám khảo khó tính”.

Riêng về phần Á hậu Quỳnh Châu, cô chia sẻ bản thân đánh giá cao các mẫu nam, rất khó lựa chọn khi tất cả các bạn đều đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của Ban Giám khảo: “Châu thấy được nhiều bạn thí sinh đều đáp ứng đủ tiêu chí của buổi casting: các bạn có hình thể đẹp, gương mặt nam tính và thanh lịch, lãng tử. Bên cạnh đó Châu cũng đánh giá cao về thần thái trên sàn diễn của các bạn, thật là khó chọn để có thể chọn lựa bạn nào là tốt nhất ”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục