24h
Yeah1 News

"Thần tiên tỷ tỷ" Phương Nhi đọ sắc cùng "búp bê sống" nước Đức, nhan sắc ai cũng xuýt xoa

Thứ ba, 23/05/2023 | 19:11 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Phương Nhi và Jasmin Selberg trên thảm đỏ trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Netizen không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của hai cô gái.

Chiều ngày 23/5, sự kiện công bố đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss International 2023 đã diễn ra tại một khách sạn cao cấp ở TP.HCM. Sự kiện có sự xuất hiện của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới nhan sắc như đương kim Miss International 2022 Jasmin Selberg, hoa hậu Mai Phương, á hậu Phương Nhi, Phương Anh, Bảo Ngọc, Thảo Nhi Lê, Ngọc Thảo, Tường San.

'Thần tiên tỷ tỷ' Phương Nhi đọ sắc cùng 'búp bê sống' nước Đức, nhan sắc ai cũng xuýt xoa - ảnh 1
Phương Nhi khoe nhan sắc trên thảm đỏ
Phương Nhi khoe nhan sắc trên thảm đỏ

Xuất hiện trên thảm đỏ, nhân vật chính của sự kiện - Phương Nhi thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông trong bộ váy bồng bềnh xinh như công chúa. Nhan sắc của Phương Nhi được ví như "thần tiên tỷ tỷ" phiên bản Việt với nụ cười ngọt ngào, khí chất tự tin. 

'Thần tiên tỷ tỷ' Phương Nhi đọ sắc cùng 'búp bê sống' nước Đức, nhan sắc ai cũng xuýt xoa - ảnh 3
Nhan sắc của 2 cô gái khiến cộng đồng mạng xuýt xoa
Nhan sắc của 2 cô gái khiến cộng đồng mạng xuýt xoa

Đặc biệt, khoảnh khắc Phương Nhi sánh đôi cùng đương kim Miss International 2022 - Jasmin Selberg khiến cộng đồng mạng mãn nhãn. Trước đó, Jasmin Selberg từng gây sốt với khuôn mặt được ví như búp bê sống của nước Đức. Khi đứng cạnh Phương Nhi, netizen dành lời khen ngợi vì mỗi người mỗi vẻ nhưng ai cũng vô cùng lộng lẫy.

Phương Nhi và Jasmin Selberg lần đầu gặp gỡ ở sân bay
Phương Nhi và Jasmin Selberg lần đầu gặp gỡ ở sân bay

Trong họp báo, Jasmin Selberg có đôi lời gửi đến Phương Nhi, cô hy vọng đại diện Việt Nam có thể tận hưởng hành trình tham gia cuộc thi sắp tới cùng nhiều hoạt động của chương trình. Ngoài ra, Jasmin Selberg chia sẻ chiến thắng không phải quan trọng nhất.

Dự kiến Miss International 2023 sẽ tổ chức vào tháng 10 sắp tới tại Nhật Bản. Hiện tại, á hậu gen Z vẫn còn chưa đầy 5 tháng để trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng và phong thái biểu diễn trước khi đến với đấu trường nhan sắc lớn. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục