24h
Yeah1 News

Thảm đỏ Vietnam Beauty Fashion Fest mùa All Stars: Hoa - Á hậu hội tụ, Ý Nhi được bạn trai cùng gia đình hộ tống

Thứ hai, 24/06/2024 | 09:56 (GMT+7)

Góp mặt tại sự kiện, Ý Nhi cùng dàn Hoa - Á hậu nhà Sen Vàng khiến fan beauty choáng ngợp với nhan sắc đỉnh cao.

Vietnam Beauty Fashion Fest là một trong những sự kiện thời trang đáng mong đợi trong tháng 6 này, nhận được sự quan tâm từ giới mộ điệu cũng như khán giả yêu mến sắc đẹp. Chương trình diễn ra tại White Palace Võ Văn Kiệt (TP.HCM) vào tối ngày 23/6, “trình làng” 4 bộ sưu tập đến từ 4 nhà thiết kế tài năng: Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Hà Duy và Lê Ngọc Lâm.

Tất nhiên, thảm đỏ không thể thiếu sự góp mặt của dàn mỹ nhân nhà Sen Vàng như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu... Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự xuất hiện của đương kim Hoa hậu Thế giới Miss World - Krystyna Pyskovás và Đương kim Mr World - Jack Heslewood cùng loạt mỹ nhân Toni Ann Singh - Miss World 2019, Lesego Chombo - Miss World Africa, Aché Sarah Tessa Abrahams - Miss World Caribbean, Leticia Cezar Da Frota - Miss World Americas, Jessica Ashley Gagen - Miss World Europe, Kristen Ashleigh Wright - Miss World Oceania. 

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Thiên Ân
Hoa hậu Thiên Ân
Á hậu Huỳnh Minh Kiên
Á hậu Huỳnh Minh Kiên
Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu
Á hậu Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Ý Nhi - đương kim Miss World Việt Nam cũng góp mặt và nhận được sự chú ý khi tái xuất sau thời gian du học tại Úc. Ý Nhi lộ diện trên thảm đỏ với nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi sáng và được sự hộ tống của bạn trai cùng với gia đình. Nhiều fan đã soi ra khoảnh khắc bạn trai ngồi ở hàng ghế khán giả cùng bố và em gái của Ý Nhi, chăm chú theo dõi và cổ vũ bạn gái.

Hoa hậu Ý Nhi
Hoa hậu Ý Nhi
Đương kim Hoa hậu Thế giới Miss World - Krystyna Pyskovás
Đương kim Hoa hậu Thế giới Miss World - Krystyna Pyskovás
Đương kim Mr World - Jack Heslewood
Đương kim Mr World - Jack Heslewood
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoa Hậu   thảm đỏ   Ý Nhi   Miss World  

Cùng chuyên mục