24h
Yeah1 News

Sự kiện âm nhạc DJ White Party được tổ chức 8 năm liên tiếp tại Thái Lan "cập bến" Việt Nam

Thứ năm, 29/02/2024 | 12:42 (GMT+7)

Vào tháng 7 này, khán giả sẽ được tham gia vào một sự kiện âm nhạc DJ quốc tế với sự góp mặt của các DJ và vũ công hàng đầu trên thế giới.

White Party đã thành công với hơn 8 năm tổ chức tại Thái Lan và đã đến hơn 10 quốc gia, bao gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Philippines và nhiều nơi khác. White Party lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, 

Sự kiện âm nhạc DJ White Party được tổ chức 8 năm liên tiếp tại Thái Lan 'cập bến' Việt Nam - ảnh 1

Đây là một sự kiện âm nhạc DJ quốc tế với sự tham gia của các DJ và các vũ công nổi tiếng trên thế giới. Khán giả Việt sẽ được đắm chìm trong những giai điệu sôi động và các động tác vũ đạo đầy nghệ thuật và lôi cuốn đến từ các nghệ sĩ Quốc tế. Lễ hội mang đến cho khán giả một cảm giác hoà mình vào những giai điệu và không gian âm nhạc chưa từng có.

Sự kiện âm nhạc DJ White Party được tổ chức 8 năm liên tiếp tại Thái Lan 'cập bến' Việt Nam - ảnh 2

Không chỉ dừng lại ở một bữa tiệc âm nhạc, White Party còn là nơi giao lưu văn hoá giữa các nước trên thế giới thông qua các bài hát, giai điệu hay các động tác vũ đạo đầy nổi bậc của các nghệ sĩ Quốc tế tham gia lễ hội.

Mỗi DJ sẽ mang đến một màu sắc khác nhau và sẽ tạo nên một bữa tiệc âm nhạc có một không hai (đây là các DJ nổi tiếng trên thế giới đã tham dự chương trình White Party Bangkok các năm).

Sự kiện âm nhạc DJ White Party được tổ chức 8 năm liên tiếp tại Thái Lan 'cập bến' Việt Nam - ảnh 3

Tại sự kiện này, không gian trải nghiệm của khán giả được nâng tầm bởi những thiết kế đặc biệt gây nên ấn tượng cho người xem. Hệ thống âm thanh, ánh sáng được chú trọng đầu tư sẽ mang đến những chuyến phiêu lưu đầy đặc sắc cho thị giác của bạn.

Sự kiện sẽ diễn ra tại Sân Vận động Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 20 đến 21 tháng 7 năm 2024.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục